Tin mới

Mai Phương Thúy 'câm nín' khi bị dân mạng bóc mẽ sở thích đặc biệt

Chủ nhật, 13/10/2019, 19:18 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa đăng ảnh đã bị cư dân mạng "bóc mẽ" sở thích ngắm "trai đẹp" đặc biệt của cô nàng.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: “Chân dung cô gái yêu tiền”. Bên cạnh những bình luận khen nhan sắc xinh đẹp của chân dài Hà Nội, nhiều cư dân mạng còn không ngại phản bác, cho rằng, Mai Phương Thúy tthích trai đẹp hơn thích tiền.

Bình luận của cư dân mạng quả không sai, xưa nay Mai Phương Thúy cứ thấy trai đẹp là bấn loạn chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Không chỉ vậy, nàng hậu còn không ngại thả thính những trai đẹp showbiz.

Hoa hậu Mai Phương Thúy không ít lần thừa nhận cô rất mê trai đẹp trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông: “Tôi “dại” trai lắm, cứ đẹp trai thì nói gì tôi cũng nghe hết, bởi ai cũng biết Mai Phương Thúy là người duy mỹ mà”.

Đứng trước trai đẹp, Mai Phương Thúy không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Mới đây, cô đã rung động trước nhan sắc của chàng soái ca Lãnh Thanh – diễn viên trong bộ phim điện ảnh “Thưa mẹ con đi”. hoa hậu Việt Nam 2006 không chỉ dành tặng Lãnh Thanh lời khen ngợi về vẻ điển trai mà còn bày tỏ mong muốn nhận anh làm con nuôi.

Vừa qua, Mai Phương Thúy còn khiến fan đứng ngồi không yên với những màn thả thính với Noo Phước Thịnh, đặc biệt là nam diễn viên Quốc Trường. Dù được fan nhiệt tình se duyên, sau tất cả, họ vẫn chỉ là bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news