Tin mới

Mai Phương Thúy tiếp tục vào 'thả thính' Noo Phước Thịnh

Thứ ba, 14/05/2019, 22:33 (GMT+7)

Dù khẳng định chỉ là bạn bè nhưng người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cảnh cặp đôi "thả thính" nhau trên Facebook.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Noo Phước Thịnh say sưa ngắm hình một cô gái trong điện thoại ở hậu trường làm tóc khiến người hâm mộ xôn xao. Ngay sau đó, dân mạng đã mở cuộc truy lùng và phát hiện, không ai khác ngoài Mai Phương Thúy. Một hành động nhỏ này của giọng ca "Như phút ban đầu" đã khiến dân mạng "rần rần" réo tên Mai Phương Thúy.

Ngay sau Noo Phước Thịnh ngồi xem clip của Mai Phương Thuý chưa lâu thì nàng hậu tiếp tục công khai thả thính nam ca sĩ trên trang cá nhân.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh mình trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Mai Phương Thuý đã thả thính cực ngọt. Ảnh chụp mình hình

Trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đăng tải những hình ảnh mới nhất trong đêm diễn. Tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý là bình luận của Mai Phương Thúy.

“Anh lại đẹp trai”, nàng Hậu viết.

Hành động thả thính của nàng hậu khiến các fan rần rần chia sẻ..

Hồi cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và Mai Phương Thúy từng có thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại,  hai người giờ đây là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau.
Ngoài ra, Mai Phương Thúy vẫn chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào dù có quan hệ thân thiết với doanh nhân Benny Ng. Chính vì vậy, nhiều fan mong người đẹp và Noo Phước Thịnh nối lại tình cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news