Tin mới

Sau Running Man, nhóm ĐND của Ngô Kiến Huy bất ngờ được 'khai quật'

Thứ ba, 14/05/2019, 10:24 (GMT+7)

Ít người biết rằng trước khi thành danh, Ngô Kiến Huy từng hoạt động trong nhóm nhạc ĐND có 3 thành viên, theo giọng cả "Giả vờ yêu", nhóm thời điểm đó rất hot ở tỉnh.

Trong tập 5 chương trình Running Man phiên bản Việt, khá bất ngờ khi biết rằng Ngô Kiến Huy từng hoạt động trong một nhóm nhạc. Theo đó, khi mới 16 tuổi, giọng ca "Giả vờ yêu" đã hoạt động trong nhóm nhạc ĐND có 3 thành viên, theo chàng Bắp giới thiệu nhóm thời điểm đó diễn rất nhiều ở tỉnh.

Ngô Kiến Huy hiện đang là thành viên chính thức của Running Man bản Việt bên cạnh Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, BB TrầnTrương Thế Vinh.

Ngay sau khi bí mật này được tiết lộ, hình ảnh thuở mới vào nghề của Ngô Kiến Huy và nhóm nhạc của anh được khán giả tò mò tìm kiếm, bàn tán trên mạng.

Không có nhiều hình ảnh của Ngô Kiến Huy ở giai đoạn này được lưu trữ trên mạng xã hội. Cho tới mới đây, chính chàng ca sĩ này đã đăng tải lại khiến cả dàn bạn bè là nghệ sĩ và người hâm mộ đều phải choáng váng.

Theo nhận xét của ca sĩ Ái Phương thời điểm đó nhìn Ngô Kiến Huy "ốm tụt cả mặt". Còn hội bạn thân BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc,... cũng không khỏi sửng sốt khi nhìn thấy chàng Bắp phiên bản năm 16 tuổi.

Quá khứ của nam ca sĩ sinh năm 1988 sau đó gây chú ý trên mạng xã hội, đặc biệt thông tin về nhóm nhạc anh nhắc tới sau khi chương trình Chạy đi chờ chi (Running Man bản Việt) tập 5 lên sóng.

Không biết ĐND của chàng Bắp nổi tiếng tại các tỉnh thành đến đâu, nhưng khán giả, mạng xã hội gần như không có thông tin về nhóm này.

Ngay cả khi được giới thiệu trên Running Man, nhóm cũng bị ghi nhầm tên, từ ĐND thành D&D. Chỉ đến khi giọng ca Bí mật của hạnh phúc đăng bài trên trang cá nhân, người hâm mộ mới biết tới tên nhóm là ĐND. ĐND ghép từ 3 chữ cái đầu trong tên của các thành viên.

Ngô Kiến Huy nổi tiếng từ cuối những năm 2000. Giai đoạn đó, nam ca sĩ có nhiều ca khúc được yêu thích như Giả vớ yêu, Bí mật của hạnh phúc, Nghi ngờ… Sau đó, giai đoạn thoái trào của dòng nhạc thị trường, Ngô Kiến Huy lấn sân sang phim ảnh và hiện đang rất thành công trong lĩnh vực MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news