Tin mới

Mai Phương vui vẻ đưa con gái đi du lịch ở Malaysia và Singapore

Thứ năm, 20/06/2019, 09:55 (GMT+7)

Mai Phương đăng loạt ảnh xinh tươi, rạng rỡ cùng con gái trong chuyến du lịch 2 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á.

Dù đang trong quá trình điều trị ung thư phổi nhưng diễn viên Mai Phương luôn giữ tinh thần tích cực, thoải mái nhất. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ loạt ảnh rạng rỡ ở phi trường cùng những khoảnh khắc trong hành trình khám phá 2 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á là Malaysia và Singapore.

"Hành trình vui hè Malaysia - Singapore của nhà em xin phép bắt đầu" - Mai Phương viết. Đồng hành cùng chuyến đi này với Mai Phương là con gái và những người bạn thân thiết.

Mai Phương cùng con gái trong chuyến đi du lịch tại Malaysia và Singapore.

Trước đó, vào kỳ nghỉ dịp 30/4 vừa qua, Mai Phương cùng Ốc Thanh Vân đi du lịch tại Bhutan. Trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress, Mai Phương tâm sự hiện sức khỏe cô hồi phục khá tốt nhưng không thể chắc chắn được điều gì: "Tôi ở giai đoạn biết mình là ai. Như đã nói, tôi có thể mất bất cứ lúc nào. Điều đó khiến tôi thay đổi nhiều về cách nhìn nhận cuộc sống. Căn bệnh cũng bắt tôi phải từ bỏ nhiều thứ để đổi lấy sức khỏe. Trước đây, tôi làm việc nhiều lắm, đến mức kiệt sức mà vẫn gồng gánh. Giờ, tôi biết đủ, biết hài lòng với những gì mình đang có. Tôi có thời gian tĩnh tâm, nhìn lại bản thân nhiều hơn. Đó cũng có thể xem là sự may mắn trong những biến cố".

Tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi khi là mẹ đơn thân gây xúc động với khán giả và đồng nghiệp của cô. Nhiều nghệ sĩ chung tay kêu gọi giúp diễn viên trị bệnh. Từ tháng 9/2018 đến nay, Mai Phương được điều trị ngoại trú. Cô tập yoga, đọc sách và làm những điều mình thích để giữ tinh thần lạc quan, phục hồi sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news