Tin mới

Mai Phương rạng rỡ hội ngộ cùng Ốc Thanh Vân trong tiệc sinh nhật

Thứ sáu, 14/06/2019, 17:23 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật con trai Ốc Thanh Vân, khuôn mặt Mai Phương luôn tươi tắn và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi khiến nhiều người an tâm.

Tối 13/6, MC Ốc Thanh Vân đã tổ chức sinh nhật tròn 8 tuổi cho con trai Coca. Góp mặt trong tiệc sinh nhật của con trai Ốc Thanh Vân là diễn viên Mai Phương và Diễn viên Vân Anh. Cả hai diện trang phục đơn giản và dẫn theo con mình đến chúc mừng sinh nhật con trai mẹ Ốc.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy khuôn mặt của diễn viên Cổng mặt trời luôn tươi tắn và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi khiến nhiều người an tâm.

Mai Phương rạng rỡ dự sinh nhật con trai Ốc Thanh Vân.

Mai Phương và Thanh Vân có mối quan hệ thân thiết. Khi diễn viên bị bệnh ung thư phổi, Ốc Thanh Vân luôn ở bên cạnh chăm sóc và kêu gọi quyên góp từ khán giả để đồng nghiệp có tiền chữa bệnh. Cô cũng đón con gái Mai Phương về nhà chăm sóc, đưa đón đi học trong thời gian mẹ bé nhập viện điều trị.

Dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Ốc Thanh Vân và Mai Phương cùng đi đến đất nước thanh bình Bhutan để viết nên một cuốn nhật ký đẹp cho cả hai.

"Nhìn cô em gái nhỏ chắp tay trước tượng Phật, Ốc Thanh Vân cũng không khỏi bùi ngùi xúc động: "Con người quá nhỏ bé trước thiên nhiên vĩ đại. Chạy theo bao nhiêu mục tiêu rốt cuộc điều bạn cần nhất là gì, nếu không phải là sức khỏe và sự an yên.

Khi em tôi đứng cầu nguyện, bất giác tôi bật khóc. Em tôi khóc. Các chị em trong đoàn cùng khóc và ôm chúng tôi. Hai chị em bước vào Chánh Điện mà mắt sưng".

Trong cuộc đời này, hạnh phúc cần lan toả và đau khổ cũng cần được sẻ chia. Một người chịu, đau lắm. Nhiều người cùng cảm nhận, nỗi đau ấy nhẹ hơn".

Ốc Thanh Vân và Mai Phương trong chuyến đi Bhutan hôm 30/4 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương