Tin mới

Mai Thu Huyền đọ vẻ xinh đẹp bên Á hậu thể thao Băng Châu

Thứ ba, 03/03/2015, 09:01 (GMT+7)

Xuất hiện trong đêm nhạc “Hương Xuân giác ngộ” nhằm gây quỹ từ thiện, Mai Thu Huyền xinh đẹp nổi bật bên Á hậu thể thao Băng Châu.

Xuất hiện trong đêm nhạc “Hương Xuân giác ngộ” nhằm gây quỹ Từ thiện, Mai Thu Huyền xinh đẹp nổi bật bên Á hậu thể thao Băng Châu.


 

 

 

 

 

Có mặt trong chương trình ca nhạc từ thiện "Hiểu để yêu thương - Hương xuân giác ngộ", ngoài vai trò là ca sĩ ra hai người đẹp Mai Thu Huyền và Á hậu Băng Châu còn tham gia với tư cách là người mẫu.

Trong chương trình ca nhạc mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng nữ diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền đã tỏa sáng trên sân khấu phong thái tự tin và chuyên nghiệp không thua kém gì những người mẫu chuyên nghiệp.

Mai thu Huyền được biết đến với vai trò là mỹ nhân của showbiz Việt , ngoài nghệ thuật người đẹp còn lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh.

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu nữ diễn viên – MC vẫn luôn tỏa sáng.

Bên cạnh đấy sự xuất hiện của Mai Thu Huyền, Á hậu Băng Châu đã có những giây phút tuyệt vời khi biểu diễn một "Liên khúc xuân" đầy ấn tượng và chuyên nghiệp.

Được biết, ngoài vai trò là người mẫu, diễn viên, âm nhạc chính là niềm đam mê của người đẹp. Nhiều người hâm mộ vẫn biết đến Băng Châu còn tham gia ca hát trong những chương trình ca nhạc. Vì vậy, sau một khoảng thời gian tạm dừng các hoạt động showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình, thời gian qua, người đẹp đã xuất hiện trở lại nhiều hơn trong các hoạt động nghệ thuật, sự kiện văn hóa ngoại giao, từ thiện lớn đồng thời trong vai trò người mẫu và ca sĩ với hình ảnh mới mẻ, năng động, trẻ trung.

Xuất hiện trong chương trình, còn có sự xuất hiện của các mỹ nhân Việt như Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, á khôi Băng Châu, hoa hậu Trần Thị Quỳnh, Thanh Mai, Đinh Y Nhung, Nguyệt Ánh, á khôi doanh nhân Ngọc Lan,....

Dàn mỹ nhân Việt khoe dáng bên tà áo dài 

MC Thanh Mai

Diễn viên- MC Nguyệt Ánh

Hoa hậu Qúy bà Việt Nam - Á hậu Qúy bà thế giới Hoàng Yến

Thanh Lương (Photo: Phú Trần)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news