Tin mới

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền triết lý về hôn nhân hạnh phúc khiến ai nấy đều gật gù

Thứ sáu, 03/06/2022, 15:29 (GMT+7)

Mai Thu Huyền đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 20 năm gắn bó cùng ông xã đại gia khiến nhiều người khá tâm đắc.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Mai Thu Huyền đã chia sẻ bài viết đầy triết lý về cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng đại gia. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc trong chuyến du lịch Mỹ kèm theo dòng chia sẻ: "Hôn nhân không phải 1 + 1 = 2, mà là 0,5 + 0,5 = 1. Tức là 2 người lột bỏ một nửa tính cách và khuyết điểm của mình, sau đó hợp lại với nhau thành 1 thì mới nguyên vẹn. I love MY HUSBAND!".

Mai Thu Huyền và ông xã (Ảnh FBNV)
Mai Thu Huyền và ông xã (Ảnh FBNV)

Chia sẻ của Mai Thu Huyền nhanh chóng gây chú ý, dưới phần bình luận rất nhiều tài khoản đã đồng lòng với quan điểm của nữ diễn viên. Trong mối quan hệ vợ chồng, ngoài sự đồng cảm thấu hiểu còn phải bù trừ cho nhau.

Mai Thu Huyền sinh năm 1979, cô là diễn viên nổi tiếng sau bộ phim Những Ngọn Nến Trong Đêm với vai Trúc. Sau bộ phim này, Mai Thu Huyền còn tham gia một số phim khác như Tia Nắng Mong Manh, Nhà Có 3 Chị Em, Lối Rẽ, Đời Như Tiệc, Lạc Giới, Giấc Mơ Mỹ... nhưng không vượt qua được cái bóng của mình. Năm 2021, nữ diễn viên cho ra mắt phim Kiều với tư cách là nhà sản xuất, kiêm đạo diễn. Tuy nhiên bộ phim lại gây tranh cãi.

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền triết lý về hôn nhân hạnh phúc khiến ai nấy đều gật gù - Ảnh 1
'Cô Trúc' Mai Thu Huyền triết lý về hôn nhân hạnh phúc khiến ai nấy đều gật gù - Ảnh 2

Không quá rực rỡ trong nghệ thuật ở thời điểm hiện tại nhưng Mai Thu Huyền lại có cuộc hôn nhân viên mãn với chồng đại gia tên Thang Văn Lương. Ông xã hơn nữ diễn viên 7 tuổi và là mối tình đầu cũng là mối tình duy nhất của cô.

Trước đó cặp đôi có 7 năm quen biết và yêu đương. Chồng của Mai Thu Huyền là một doanh nhân làm trong lĩnh vực ngân hàng, ngoài ra anh còn kinh doanh bất động sản và là một tên tuổi có tiếng trong giới đầu tư. 

Vợ chồng Mai Thu Huyền có hôn nhân 20 năm viên mãn
Vợ chồng Mai Thu Huyền có hôn nhân 20 năm viên mãn

Trong quá khứ, Mai Thu Huyền từng chia sẻ về ông xã trên báo rằng: "Trong đời ai cũng cần tìm được 4 người là: Bản thân mình, người yêu thương mình nhất, người mà mình yêu nhất và người chung sống với mình đến trọn đời. Tôi tìm được cả 3 người trong ông xã và anh cũng vậy. Chúng tôi là 3 trong 1 của nhau".

'Cô Trúc' Mai Thu Huyền triết lý về hôn nhân hạnh phúc khiến ai nấy đều gật gù - Ảnh 3
'Cô Trúc' Mai Thu Huyền triết lý về hôn nhân hạnh phúc khiến ai nấy đều gật gù - Ảnh 4

Vợ chồng Mai Thu Huyền sau hơn 20 năm chung sống đã có 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Con gái lớn của nữ diễn viên năm nay đã 18 tuổi, đang học đại học năm đầu còn con trai út đã 14 tuổi, đang học cấp 2 ở Mỹ. Có thể nói, nữ diễn viên có cuộc sống vô cùng viên mãn ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news