Tin mới

Mai Thu Huyền: "Tôi mong scandal đừng bao giờ tìm đến mình"

Thứ năm, 02/04/2015, 10:23 (GMT+7)

"Huyền không bao giờ muốn có scandal vì dù theo chiều hướng nào cũng ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của mình và những người thân xung quanh", Mai Thu Huyền chia sẻ.

"Huyền không bao giờ muốn có scandal vì dù theo chiều hướng nào cũng ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của mình và những người thân xung quanh", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Trong năm 2015 chị có tham gia bộ phim truyền hình dài tập nào không, chị có thể tiết lộ một trong những bộ phim đấy được không ạ?

Đầu tháng 5 năm 2015 Mai Thu Huyền sẽ tham gia bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 và sẽ tiếp tục đảm nhiệm nhân vật Thanh Trúc của mình cách đây 13 năm. 

Huyền đã tham gia gần 30 bộ phim điện ảnh và truyền hình nhưng có lẽ vai diễn mà khán giả yêu mến nhất có lẽ là vai Trúc trong phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 1, nên Huyền cảm thấy rất hào hứng với dự án phim phần 2 và nhất là nó lại rơi vào đúng năm 2015 cũng là dịp kỷ niệm 20 năm Huyền tham gia nghệ thuật. Bộ phim dự kiến dài 36 tập, sẽ được quay trong 3 tháng 5-6-7/2015 và dự kiến phát sóng trên VTV3 vào đầu năm 2016.

Huyền luôn cố gắng làm mới hình ảnh của mình để phù hợp với vai diễn và tạo cảm giác mới lạ cho khán giả cũng như cho chính bản thân mình

Là một diễn lâu năm và cũng là nhà sản xuất phim chị đánh giá thế nào về điện ảnh Việt Nam những năm nay?

-Có thể nói thời gian gần đây phim Việt Nam phát triển khá nhanh cả về lượng và về chất. Bằng chứng là hàng ngàn tập phim truyền hình được sản xuất trong mỗi năm và phát sóng trên rất nhiều kênh truyền hình khác nhau. Phim chiếu rạp cũng phát triển đa dạng về thể loại, từ tâm lý xã hội đến hài hước, kinh dị, hành động, viễn tưởng… Điều đáng mừng là rất nhiều khán giả Việt đã ủng hộ phim Việt khi họ đến rạp xem phim rất đông khiến cho nhiều bộ phim doanh thu đã lên đến hàng chục tỷ đồng, hay như phim truyền hình thì khung giờ có Doanh thu quảng cáo nhiều nhất của các đài đa phần là từ phim Việt. Đây là cơ hội rất tốt cho những nghệ sĩ được làm nghề, và có thể sống được bằng nghề.

Chị luôn là người phụ nữ đa tài, không chỉ làm diễn viên, MC, nhà sản xuất không biết bí quyết nào giúp chị thành công như ngày hôm nay?

Huyền làm bất kỳ việc gì thì đều bắt nguồn bằng chữ “Tâm” nên Huyền nghĩ ông trời sẽ không phụ lòng người và sẽ cho mình có được may mắn và thành công như ngày hôm nay.

Chị có thể chia sẻ về mái ấm gia đình mình?

Ở thời điểm hiện tại Huyền cảm thấy hài lòng với tổ ấm của mình khi có 1 người chồng biết chia sẻ, cảm thông với vợ và 2 đứa con 1 gái 1 trai ngoan ngoãn, học giỏi.

Trong mắt Huyền lúc nào gia đình cũng là số 1

Chị có nghĩ sau này sẽ cho các con theo nghệ thuật không?

Các con của Huyền cũng có 1 chút năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là bé gái rất thích nhảy múa và vẽ, sau này bé ước mơ trở thành 1 nhà thiết kế thời trang. Huyền sẽ không ép các con phải theo nghề này hay nghề kia mà sẽ để cho các con tự nhiên phát triển và có thể phát huy những điểm mạnh tốt nhất của mình vì chỉ có đam mê và khả năng kết hợp lại với nhau thì mới có thể tạo nên thành công được.

Anh có hay ghen với những hình ảnh nóng bỏng của chị trong phim cùng nam diễn viên khác?

Huyền vẫn thường nói đùa với ông xã là anh ấy đã “đứt dây thần kinh ghen” (cười) Nhưng thực ra anh ấy là 1 người hiểu biết, độ lượng, biết phân biệt đâu là công việc và đâu là tình cảm riêng tư nên hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào vợ. Và quan trọng hơn cả thì đó cũng là cách hành xử từ phía mình. Huyền đã tham gia nghệ thuật 20 năm rồi nhưng chưa để lại điều tiếng xấu gì và luôn coi những người bạn diễn là đồng nghiệp, chứ không bao giờ đi vượt quá giới hạn và trong mắt mình lúc nào gia đình cũng là số 1 nên chồng Huyền rất yên tâm.

Chị từng chia sẻ, anh là người ít nói và ít thể hiện tình cảm. Vậy chị có sợ tình cảm vợ chồng sẽ nhạt đi và tạo khoảng cách?

Mỗi con người sinh ra đều đã có sẵn một tính cách riêng và sẽ rất khó thay đổi hoàn toàn. Hai vợ chồng Huyền có những điểm riêng nhưng cũng có những điểm chung nên sau nhiều năm chung sống với nhau cũng đã trở nên hoà hợp hơn. Chồng Huyền là người ít nói nên anh ấy thường thể hiện bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Và Huyền cũng không phải là tuýp người lãng mạn nên hai vợ chồng cũng khá là hợp nhau.

Thời gian dần đây chị thay đổi rất nhiều về phong cách của mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Vậy chị có sợ anh buồn hay lo lắng trước sự thay đổi này của chị?

Chồng Huyền là một người có suy nghĩ tiến bộ và không ích kỷ nên thấy vợ đẹp hơn anh ấy sẽ vui và tự hào chứ, đâu có gì phải lo lắng đâu. 

Chị thích xây dựng hình ảnh của mình như thế nào, dịu dàng nữ tính hay sexy gợi cảm?

Có lẽ Huyền sẽ phù hợp với phong cách dịu dàng nữ tính hơn. Tuy nhiên, đôi khi mình nhận những vai diễn có tính cách phá cách 1 chút thì mình cũng sẽ phải cố gắng làm mới hình ảnh của mình để phù hợp với vai diễn và tạo cảm giác mới lạ cho khán giả cũng như cho chính bản thân mình. Và bộ phim “Lạc Giới” là một ví dụ, vì muốn vai diễn này có 1 phong cách hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây, Huyền đã không ngần ngại cắt tóc tém và thay đổi hoàn toàn phong cách ăn mặc. Bản thân Huyền cũng cảm thấy thú vị với hình ảnh mới của mình hiện nay.

Dường như tất cả những sao Việt đều sợ gặp những scandal trong showbiz sẽ ảnh hưởng tới gia đình, chị có sợ những scandal trong showbiz không?

Chắc chắn là Huyền không bao giờ muốn có scandal vì dù theo chiều hướng nào thì nó cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của mình cũng như những người thân xung quanh. Scandal cũng có hai loại: 1 là tai nạn chẳng may người nghệ sĩ gặp phải và 2 là cố tình tạo scandal để nổi tiếng và Huyền mong rằng scandal đừng bao giờ tìm đến mình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news