Tin mới

Mai Trần Lâm gấp rút tổ chức mini liveshow đầu tiên

Thứ tư, 18/05/2016, 14:45 (GMT+7)

Trưởng thành từ Solo cùng Bolero, chàng ca sĩ dân tộc Tày - Mai Trần Lâm tự tin tổ chức đêm nhạc cùng tên “Lá thư đô thị” với sự góp mặt của Á quân Tố My, Á quân Tuấn Hoàng.

 Trưởng thành từ Solo cùng Bolero, chàng ca sĩ dân tộc Tày - Mai Trần Lâm tự tin tổ chức đêm nhạc cùng tên “Lá thư đô thị” với sự góp mặt của Á quân Tố My, Á quân Tuấn Hoàng.

Mai Trần Lâm là cái tên không còn xa lạ với đông đảo khán giả yêu nhạc trữ tình khi vào đầu tháng 6/2015 đoạn clip “câu chuyện đầu năm” của chàng trai này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, chàng trai này vừa cho ra mắt album đầu tay mang tên “Lá thư đô thị”, album tập hợp các ca khúc hay từ cuộc thi Solo cùng Borelo.

Và để tri ân những khán giả đã ủng hộ anh trong cuộc thi, vào 20h ngày 21/5 tại phòng trà Nhạc xanh, 26 Nguyễn xí, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, anh chàng Mai Trần Lâm sẽ tổ chức đêm nhạc cùng tên “Lá thư đô thị” với sự góp mặt của Á quân Tố My, Á quân Tuấn Hoàng.

Sau một thời gian ca hát, Mai Trần Lâm quyết định tổ chức một mini liveshow.


Đêm nhạc có sự góp mặt của các thí sinh từng tham gia solo cùng borelo như: Thu Hương, Anh Đào, Hoàng Minh Viễn, Văn Sỹ, Dương Minh Ngọc, Ánh Linh, Hải Hường, Thúy Huyền, Ngọc Sơn,...

Chia sẻ về đêm nhạc này, Mai Trần Lâm cho biết: “Mình hi vọng sẽ được khán giả yêu nhạc đón nhận và yêu thích món quà tri ân mà Trần Lâm sắp dành tặng mọi người tới đây”.

Mai Trần Lâm là thí sinh nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả trong cuộc thi Solo cùng Borelo 2015, không chỉ bởi giọng hát ấm, ngọt ngào mà còn bởi sự hiền lành, chân chất của một chàng trai dân tộc đến từ vùng đất Tuyên Quang.

Nhiều người nhận xét chàng trai này sẽ làm “nên chuyện” trong tương lai không xa.

Cô Thu Hương là thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi Solo cùng borelo, cô là thợ may ở Bạc Liêu.

Anh Đào.

Ánh Linh.

Chàng thợ xây Văn Sỹ và Ngọc Sơn được mệnh danh mỹ nam của cuộc thi. 

Hoàng Minh Viễn.
Dương Minh Ngọc.
Thúy Huyền.
Hải Đường.

Á quân tố My và Tuấn Hoàng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news