Tin mới

Malaysia hạ Indonesia 2-0 dễ dàng, áp sát đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 19/11/2019, 22:07 (GMT+7)

Malaysia vươn lên đứng nhì bảng G với 9 điểm, vượt qua Thái Lan (7 điểm) và chỉ xếp sau Việt Nam (11 điểm).

Trên sân nhà Bukit Jalil, Malaysia tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp đón Indonesia. Trong bối cảnh đội khách hoàn toàn trắng tay sau 4 lượt trận, Malaysia hiểu đây là cơ hội để họ thu hẹp khoảng cách với hai đội dẫn đầu là Việt Nam và Thái Lan.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Malaysia đã dồn lên ép sân đội khách Indonesia và liên tục tạo ra những cơ hội về phía khung thành đối phương.

Phút 20, trong một pha phản công 3 đánh 2, Indonesia lên bóng rất nhanh và áp sát khung thành của đội khách. Cầu thủ số Febri có cơ hội đối mặt với thủ môn Khairul Adnan của Malaysia những lại sút bóng chạm chân người gác đền này và đi hết đường biên ngang.

Safawi Rasid là người hùng của Malaysia.

Malaysia cần điểm nhưng lại tấn công khá bế tắc. Trong bối cảnh ấy, họ cần tới sự tỏa sáng của các cá nhân và điều này đã đến ở phút 30.

Malaysia được hưởng quả đá phạt ở vị trí cách khung thành của Rodho khoảng 25m và Safawi Rasid đã tạo nên một siêu phẩm thực sự. Tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà.

Phút 72, Safawi Rasid tiếp tục gieo sầu cho đội khách với pha bóng tận dụng tối đa sai lầm trước khi sút tung lưới đội khách ở góc gần. Sau đó, Indonesia có những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

Đội khách có cơ hội ghi bàn danh dự nhưng trên chấm 11 m tiền đạo số 11 Ikpefua lại dứt điểm quá cẩu thả. Thua trận 0-2, Indonesia tiếp tục đứng bét bảng với 5 trận toàn thua. Malaysia vươn lên đứng nhì bảng G với 9 điểm, vượt qua Thái Lan  (7 điểm) và chỉ xếp sau Việt Nam (11 điểm).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news