Tin mới

Malaysia: Tân Bộ trưởng hotboy 25 tuổi bị đồn hẹn hò cháu nội Thủ tướng

Thứ tư, 04/07/2018, 15:48 (GMT+7)

Thủ tướng 92 tuổi Mahathir Mohamad vừa công bố các nhân sự mới bổ nhiệm cho nội các Malaysia, trong đó đáng chú ý nhất là bộ trưởng 25 tuổi Syed Saddiq Abdul Rahman.

Thủ tướng 92 tuổi Mahathir Mohamad vừa công bố các nhân sự mới bổ nhiệm cho nội các Malaysia, trong đó đáng chú ý nhất là bộ trưởng 25 tuổi Syed Saddiq Abdul Rahman.

Kết quả hình ảnh cho Bộ trưởng 25 tuổi

Với tài năng, học thức và khát khao được đóng góp cho đất nước Malaysia, Syed Saddiq Abdul Rahman đã được tin tưởng lựa chọn cho vị trí bộ trưởng trẻ nhất trong lịch sử Malaysia khi mới 25 tuổi. Sự xuất hiện của một gương mặt rất trẻ trong đội ngũ lãnh đạo tại Malaysia đã nhận được quan tâm đặc biệt của người dân nước này.

Vẻ ngoài ưa nhìn, nổi tiếng từ những chương trình hùng biện quốc tế, Bộ trưởng trẻ tuổi nhất Malaysia và Đông Nam Á, Syed Saddiq nhanh chóng nhận được nhiều tin đồn về đời tư cá nhân sau khi đắc cử.

Theo The Sun Daily, tân Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia cho biết, anh biết rõ có những đồn đoán về bản thân.

"Có một tin nhắn lan truyền về việc này và đó là điều không đúng sự thật”, bộ trưởng trẻ tuổi chia sẻ với báo giới về lời đồn hẹn hò với cháu gái của Thủ tướng Mahathir.

“Có quá nhiều (tin đồn) đến nỗi tôi không thể xác định nổi cái nào đúng. Thậm chí có lời đồn thổi rằng tôi đã đính hôn", anh Syed Saddiq nói.

Bộ trưởng 25 tuổi cho biết, cũng có tin đồn anh có mối quan hệ với nữ diễn viên Emma Maembong. Tuy nhiên, cả 2 đều phủ nhận việc hẹn hò với nhau.

Theo YLT Community, đương kim Thủ tướng cao tuổi nhất thế giới Mahathir Mohamad có 7 người con là - Marina, Mirzan, Melinda, Mokhzani, Mukhriz, Mazhar và Maizura. Theo thông tin từ trang này, tính đến năm 2003, vợ chồng ông Mahathir Mohamad có 15 người cháu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news