Tin mới

Màn ảo thuật biến mất sau cánh cửa khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ sáu, 14/08/2015, 16:16 (GMT+7)

Chỉ với một vài thủ thuật nhỏ, hai thanh niên đã khiến cho những người xung quanh chứng kiến hết sức ngạc nhiên khi biến mất sau cánh cửa.

Chỉ với một vài thủ thuật nhỏ, hai thanh niên đã khiến cho những người xung quanh chứng kiến hết sức ngạc nhiên khi biến mất sau cánh cửa.

Hiện nay giới trẻ khá thú vị với những trò đùa gây ngạc nhiên cho những người xung quanh. Xu hướng chơi khăm, đùa nhả hay còn gọi là "Prank" thu hút được nhiều người xem.

[mecloud]L3qvEyh6Mr[/mecloud] Màn ảo thuật biến mất sau cánh cửa đã khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên và tò mò khi chứng kiến cảnh người bước vào cánh cửa và sau đó biến mất khi cánh cửa được sập lại.

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là trò đùa mang tính hài hước của hai thanh niên khi đã lợi dụng một số thủ thuật. Phía sau cánh cửa được dựng lên có một tấm nằm chắn ngang.

Ngay sau khi thanh niên mở cánh cửa, anh sẽ nhanh chóng nhảy sang bên và nấp sau tấm chắn.

Một người khác sẽ quan sát và điều khiển để cánh cửa được đóng lại sao cho tự nhiên nhất khi người thanh niên bước vào vừa "biến mất".

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên tò mò, khá thích thú khi chứng kiến những màn ảo thuật như thế này, nhưng cũng có một số người chỉ cảm thấy kì lạ và nhanh chóng bỏ đi.

Trào lưu đùa theo kiểu prank này đang được nhiều bạn trẻ trên thế giới ưa chuộng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news