Tin mới

Màn ảo thuật khiến giám khảo "mắt chữ A, mồm chữ O" gây bão mạng

Thứ năm, 01/06/2017, 15:58 (GMT+7)

Một màn trình diễn ảo thuật khó tin khiến BGK tại America's Got Talent 2017 (Tìm kiếm tài năng Mỹ) và người xem "mắt chữ A, mồm chữ O" vì kinh ngạc đang gây bão trên các trang mạng xã hội.

Một màn trình diễn ảo thuật khó tin khiến BGK tại America's Got Talent 2017 (Tìm kiếm tài năng Mỹ) và người xem "mắt chữ A, mồm chữ O" vì kinh ngạc đang gây bão trên các trang mạng xã hội.

Tại chương trình "Tìm kiếm tài năng Mỹ" mùa 12 năm 2017 diễn ra mới đây, ảo thuật gia Will Tsai (người gốc Á, 33 tuổi), đã trình diễn màn ảo thuật khiến cả khán phòng kinh ngạc.

Theo hình ảnh trong đoạn video ghi lại màn trình diễn cho thấy, Tsai đã sử dụng một số đồng xu và dùng đôi tay ma thuật của mình làm cho chúng biến mất rồi lại xuất hiện theo một cách 'ma mị'. Ban giám khảo và khán giả trong trường quay đều há hốc mồm kinh ngạc trước sự biến ảo của các đồng xu dưới bàn tay của Tsai.

Theo Simon Cowell, vị giám khảo khó tính của America's Got Talent thì màn trình diễn của Tsai là tiết mục ảo thuật đỉnh cao nhất trong lịch sử chương trình này.

Ngay sau khi được chia sẻ lại trên các trang mạng, tiết mục của Will Tsai ngay lập tức gây "bão" mạng với hàng triệu lượt xem và được chia sẻ chóng mặt.

Nhiều người xem cho rằng, bàn tay Tsai như có phép màu, họ không thể tin được những gì đang diễn ra trước mắt. Sự biến mất và xuất hiện của các đồng xu dưới bàn tay Tsai biến ảo một cách kỳ lạ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news