Tin mới

Màn cầu hôn cực lãng mạn của chàng trai trên tàu điện cao tốc

Thứ hai, 18/01/2016, 11:37 (GMT+7)

Màn cầu hôn cực lãng mạn của chàng trai Trung Quốc trên tàu điện cao tốc khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Màn cầu hôn cực lãng mạn của chàng trai Trung Quốc trên tàu điện cao tốc khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo tin tức từ Shanghaiist, một chàng trai họ Zhang (29 tuổi) đã quyết định cầu hôn bạn gái bằng màn cầu hôn cực lãng mạn ngay trên chuyến tàu điện ngầm cao tốc từ Chiết Giang qua tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Được biết, chàng trai này có quê gốc tại An Huy. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh ra nhập quân đội và rời ngũ năm 2013. Từ đó đến nay anh làm tiếp viên trên chuyến tàu điện cao tốc từ Thượng Hải đến Hàng Châu.

Khi biết bạn gái mình sẽ lên tàu điện, anh Zhang quyết định sẽ không bỏ lỡ cơ hội. Anh đã chuẩn bị nhẫn và bó hoa với 99 bông hồng đỏ. Nhiều đồng nghiệp trên tàu cũng nhiệt tình giúp đỡ.

Màn cầu hôn của chàng trai trên tàu điện cao tốc

Những cánh hồng đỏ được rải trên tàu tạo ra một khung cảnh cực lãng mạn. Bạn gái Zhang được các đồng nghiệp bí mật dẫn đến chỗ anh và cô không hề hay biết gì. Khi nhìn thấy bạn trai cầm hoa và nhẫn, cùng với những lời “trao gửi” ngọt ngào, cô đã không kìm nén được cảm xúc. Khoảnh khắc cô trả lời “đồng ý”, không chỉ anh Zhang mà cả tàu điện đều vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Trước đó, vào tháng 10/2015, một chàng trai tên Wang Yin đã cất công trang trí toa tàu điện ngầm ở Line 2, Tây An, Trung Quốc để thực hiện màn cầu hôn đáng nhớ trong đời với bạn gái.

Hành khách trên toa tàu này vô cùng bất ngờ trước khung cảnh đẹp mắt bên trong toa tàu. Các tấm poster đỏ in dòng chữ “Tingting, lấy anh nhé!” được dán khắp bên trong.

Chàng trai Wang Yin với bó hồng 108 bông trên tay

Wang Yin cầm trên tay 108 bông hoa hồng cùng chiếc nhẫn, quỳ gối trước bạn gái cầu hôn.

Cảm động trước tấm chân tình của chàng trai, cô gái đã gật đầu đồng ý. “Tôi thực sự quá bất ngờ và xúc động”, cô gái cho biết.

Xem thêm video "Choáng váng đám cưới ngập vàng của thiếu gia 9x": 

[mecloud]ZZqgqU7Yoa[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news