Tin mới

Màn cầu hôn nguy hiểm trên vách núi cheo leo gây tranh cãi

Chủ nhật, 01/05/2016, 09:58 (GMT+7)

Màn cầu hôn lãng mạn, độc đáo nhưng cũng vô cùng nguy hiểm diễn ra trên vách núi ở Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc đang được cư dân mạng xứ Trung đua nhau chia sẻ.

Màn cầu hôn lãng mạn, độc đáo nhưng cũng vô cùng nguy hiểm diễn ra trên vách núi ở Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc đang được cư dân mạng xứ Trung đua nhau chia sẻ.

Màn cầu hôn ngay trên vách núi của cặp đôi Trung Quốc gây xôn xao dư luận. Ảnh: Dân Việt

Rất nhiều cặp đôi luôn muốn làm tất cả để ghi dấu ấn đặc biệt cho sự kiện trọng đại trong cuộc đời. Nên họ luôn muốn ngày cầu hôn phải thật đặc biệt, và cặp đôi này cũng là một trong số đó họ đã chọn Trương Gia Giới nơi mệnh danh là "thiên đường Trái đất", là danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc để ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp tại nơi có khung cảnh thần tiên này.

 

Dù lãng mạn là vậy, nhưng không mấy người dũng cảm làm điều đó. Trong khi 2 người đang treo mình trên vách núi cao dựng đứng, cả người thấm đẫm mồ hôi, chàng trai đã bất ngờ cầu hôn bạn gái lâu năm của mình.

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, màn cầu hôn này đã nhân nhiều sự ngưỡng mộ, tuy nhiên cũng đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, cầu hôn ở một nơi như thế không những không lãng mạn mà còn rất nguy hiểm và có phần gượng gạo hoặc cố tình gây sự chú ý.

 

Thậm chí, có nhiều người suy đoán, màn cầu hôn được dàn dựng để quảng bá cho khu du lịch Trương Gia Giới. Vì thế, họ mới có một nhiếp ảnh gia theo cạnh để chụp ảnh và còn chuẩn bị cả váy cô dâu để chụp ảnh cưới.

Trước đó, một cặp đôi cũng thực hiện một bộ ảnh cưới được coi là nguy hiểm nhất thế giới khi cô dâu và chú rể cheo leo trên vách núi.

Cô dâu Christie Sulkoski và chú rể Kevin Coleman đã bất chấp nguy hiểm để có một bộ ảnh cưới thật ấn tượng. Ảnh: Jay Philbrick

2 vợ chồng nhà Coleman phải đứng trên một mỏm đá hẹp cao 100m so với đáy thung lũng. Cô dâu chú rể phải leo lên đỉnh núi và được hạ xuống mỏm đá bằng dây thừng. Nhìn cảnh cô dâu chú rể tạo dáng cheo leo khiến người xem cũng phải thót tim.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Gia Giới