Tin mới

Màn chuyển nhượng 7 tỷ đồng cho 5 xe biển VIP chấn động Đồng Nai

Thứ năm, 10/11/2022, 19:45 (GMT+7)

Dàn xe của anh Nguyễn Minh Trọng có tổng cộng 4 chiếc máy và 1 chiếc ô tô biển đẹp được chuyển nhượng cho người chơi với giá 7 tỷ đồng.

Thị trường chuyển nhượng xe biển số đẹp không lạ nhưng lần nào cũng khiến dân tình phải ngưỡng mộ bởi những con số gấp nhiều lần giá gốc. Màn chuyển nhượng mới đây của anh Nguyễn Minh Trọng - giám đốc một công ty vận tải tại Đồng Nai là một ví dụ. 

Màn chuyển nhượng 7 tỷ đồng cho 5 xe máy chấn động Đồng Nai
Màn chuyển nhượng 7 tỷ đồng cho 5 xe máy chấn động Đồng Nai

Anh Trọng đã gây sửng sốt làng xe hai bánh khi chuyển nhượng dàn xe siêu V.I.P của mình với tổng giá trị lên tới con số 7 tỷ đồng, bao gồm 4 xe máy và 1 ô tô biển siêu đẹp.

Theo như anh Trọng chia sẻ, những chiếc xe được anh bán lại đều là siêu phẩm gồm chiếc Honda SH biển  60-B2 777.77 trị giá 1,2 tỷ, Honda SH biển ngũ quý 2 giá 600 triệu đồng, Suzuki Xipo biển ngũ quý 7 (60-B6 777.77) giá 1,1 tỷ đồng và chiếc Honda SH 150 nhập Ý biển 60-B6 666.66 giá 3 tỷ đồng. Cùng với đó là chiếc ô tô Kia Morning biển ngũ quý 7 giá 1,3 tỷ đồng.

Dàn xe hoành tráng
Dàn xe hoành tráng

Anh Trọng chia sẻ trên Vietnamnet rằng: "Dàn xe SH, không chỉ sở hữu biển đẹp mà tất cả đều là xe đời cuối siêu hiếm. Trong đó, có chiếc SH biển 60B6-66666 đắt nhất, đỉnh nhất Việt Nam, là biển có nhiều số 6 nhất. Xe có số máy 1114 cũng thuộc dạng hiếm, dân chơi SH lâu năm sẽ hiểu được mức độ quý của nó".

Được biết Honda SH 150 nhập Ý vốn là mẫu xe tay ga cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam, cho đến nay những chiếc xe này vẫn được người người săn đón. Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại, dáng xe cao và khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho người lái.

Chiếc Honda SH giá 3 tỷ đồng
Chiếc Honda SH giá 3 tỷ đồng
Màn chuyển nhượng 7 tỷ đồng cho 5 xe biển VIP chấn động Đồng Nai - Ảnh 1

Ngoài ra, việc chơi xe biển đẹp vốn không lạ ở Việt Nam cũng như các nước phương Đông. Theo quan niệm dân gian, biển xe có số 6 nghĩa là Lộc. Vì vậy, với chiếc biển số có nhiều số 6 nhất thường được cho rằng sẽ mang lại vận may và tài lộc cho người sở hữu.

Màn chuyển nhượng 7 tỷ đồng cho 5 xe biển VIP chấn động Đồng Nai - Ảnh 2

Chỉ với hai lý do trên đã đủ để thấy được vì sao chiếc xe SH mang biển số xe 60B6-66666 lại đội giá lên ngang một chiếc ô tô hạng sang như vậy.​

Ảnh: Vietnamnet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đồng Nai Honda Suzuki