Tin mới

Chiếc Honda Cub mini chuẩn 'zin Thái' giá 13 triệu đồng, khách tranh nhau mua

Thứ năm, 10/11/2022, 15:33 (GMT+7)

Chiếc Honda Cub mini là dòng xe mang tên Honda Litte Cub 50 có thiết kế đẹp mắt, giá thành cũng phải chăng, rẻ hơn nhiều so với những chiếc xe được sản xuất từ Nhật Bản.

Trong các loại xe đang được bán trên thị trường hiện nay, Honda Cub là một trong những mẫu xe số dù tuổi đời rất lâu nhưng vẫn được lòng khách hàng bởi ngoại hình vừa phải, vận hành tốt. Một trong số đó phải kể đến chiếc Honda Little Cub 50 sở hữu độ bền bỉ cao theo thời gian. Xe có thể vận hành tốt sau nhiều năm và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu hay địa hình.

Chiếc Honda Cub mini chuẩn 'zin Thái' giá 13 triệu đồng, khách tranh nhau mua
Chiếc Honda Cub mini chuẩn "zin Thái" giá 13 triệu đồng, khách tranh nhau mua

Ngoài ra, khi xe hỏng hóc việc thay thế các phụ tùng cũng dễ dàng khi chúng có mặt ở khắp các cửa hàng thay thế phụ tùng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Honda Little Cub 50 lâu dài.

Mẫu xe này động cơ được làm mát bằng không khí, dung tích đạt 50cc, xy lanh đơn, 4 kỳ. Xe sử dụng hộp số trong 4 cấp, tùy ý cho bạn điều chỉnh tốc độ xe. Đặc biệt mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng rất ít, giúp tiết kiệm. Dự tính cứ khoảng 1 lít xăng sẽ đi được 60km. Ngoài ra xe còn giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hơn khi khởi động xe vì mẫu xe này sử dụng đề nổ để vận hành thay vì đạp  như các phiên bản cũ trước đó.

Phần đầu của xe Cub 50cc Honda Little được thiết kế khá tối giản với phần đèn pha cho khả năng chiếu sáng tốt, không bị tản mát thuận tiện cho người dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn xi nhan tròn và nhỏ gọn giúp cho đầu xe trông thẩm mỹ hơn hẳn.

Chiếc Honda Cub mini chuẩn 'zin Thái' giá 13 triệu đồng, khách tranh nhau mua - Ảnh 1

Đồng hồ xe thiết kế đơn giản, chỉ hiển thị thông số cần thiết về tốc độ của xe khi di chuyển. Ngoài ra còn hiển thị cả đèn báo xăng và xi nhan, điều này giúp cho người đi xe dễ dàng quan sát hơn khi di chuyển và có nhận biết được tình trạng xe Cub Little 50cc.

Mẫu xe này cũng khá nhẹ, chỉ khoảng 90-100kg vì vậy cũng dễ dàng dắt xe hơn trong trường hợp khẩn cấp. Sản phẩm này rất phù hợp với vóc dáng của người châu Á, thậm chí còn chở được đồ với tải trọng lên tới 180 kg. 

Được biết hiện tại xe máy Cub 50cc Honda Little đang được bán tại cửa hàng xe điện Bảo Nam với giá bán chỉ 13 triệu đồng, nhiều khách hàng tranh nhau mua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda Cub