Tin mới

Man City – CSKA Moscow, 2h45 ngày 6/11: Buộc phải thắng

Thứ tư, 05/11/2014, 14:44 (GMT+7)

Với việc mới chỉ ghi được 2 điểm sau 3 lượt trận và với cục diện bảng E, chỉ có chiến thắng mới giúp Man City níu giữ hy vọng đi tiếp.

Với việc mới chỉ ghi được 2 điểm sau 3 lượt trận và với cục diện bảng E, chỉ có chiến thắng mới giúp Man City níu giữ hy vọng đi tiếp.

Lực lượng:

Man City: Kolarov, David Silva, Lampard, Mangala chấn thương

CSKA Moscow: Panchenko, Rasmus Elm chấn thương

Đối đầu và phong độ:

- Không một CLB Nga nào chiến thắng trong những lần hành quân tới đất Anh kể từ sau khi Spartak Moscow hạ gục Blackburn Rovers năm 1995

- Man City không giữ sạch lưới trong 10 trận liên tiếp ở Champions League

- CSKA Moscow không giành chiến thắng trong 7 trận liên tiếp ở Champions League

Cả hai đội đều trải qua các lượt trận trong nước, trong khi Manchester City giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước đội bóng láng giềng Manchester United thì CSKA Moscow để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Nga, Zenit St Petersburg.

Man City – CSKA Moscow, 2h45 ngày 6/11: Buộc phải thắng

Man City buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp

Tại bảng E, CSKA Moscow mới chỉ giành được 1 điểm, Man City (2 điểm) đã bỏ lỡ cơ hội san bằng khoảng cách về mặt điểm số với AS Roma (4 điểm), đội bóng đang xếp thứ 2. Tuy nhiên, thầy trò Pellegrini chưa hẳn đã hết cơ hội. Ở lượt trận thứ 4 này, Man City vẫn có cơ hội soán ngôi vị thứ hai của AS Roma với điều kiện cần là Man City đánh bại CSKA Moscow và điều kiện đủ là AS Roma tiếp tục thất bại trước Bayern Munich.

Nhìn chung, Man City vẫn áp đảo hoàn toàn về mặt lực lượng và có tâm lý tốt hơn hẳn đội khách CSKA Moscow. Tuy nhiên, cơ hội chiến thắng của thày trò Pellegrini vẫn rất lớn. Chỉ cần họ rút ra được bài học ở trận lượt đi, khả năng thành công của Man City vẫn rất lớn, dù cho không có David Silva trong đội hình.

Dự đoán: Man City thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Man City: Joe Hart; Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Martin Demichelis; Fernando, James Milner, Jesus Navas, Yaya Toure; Edin Dzeko, Sergio Aguero (4-4-2).

CSKA Moscow: Igor Akinfeev; Figueira Mario Fernandes, Sergei Ignashevich, Alexei Berezutski Vasili Berezutski; Georgi Shchennikov, Zoran Tosic, Georgi Milanov,  Roman Eremenko, Bebras Natcho; Ahmed Musa (4-2-3-1).

Theo Thu Thủy/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news