Tin mới

Man City giành chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu tại Úc

Thứ năm, 16/07/2015, 12:04 (GMT+7)

Manchester City đã khởi đầu chuyến du đấu trước mùa giải của mình một cách thuận lợi bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ Adelaide Utd tại Austrlia.

Manchester City đã khởi đầu chuyến du đấu trước mùa giải của mình một cách thuận lợi bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ Adelaide Utd tại Austrlia.

[mecloud]imrTe5qsSU[/mecloud]

Dù phải thi đấu với Adelaide Utd, đội bóng xếp thứ 3 giải VĐQG Australia (A League) mùa trước với một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, nhưng Manchester City vẫn cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp của mình và hoàn toàn lấn lướt về mặt thế trận. Tuy nhiên, Á quân Premier League cũng đã gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn và phải đến hiệp 2 họ mới có được bàn mở tỷ số với pha lập công của Brandon Barker. 

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Man City đã chơi thoải mái hơn và 6 phút trước khi trận đấu kết thúc, Zuculini đã lập công nhân ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng áo xanh.

Trận đấu tiếp theo trong chuyến du đấu tại Australia, Manchester City sẽ gặp Melbourne City vào ngày 18/7. Kết thúc chuyến du đấu trên đất nước Australia, đội bóng thành Man xanh sẽ sang Việt Nam đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 27/7. 

DANH SÁCH THI ĐẤU

Man City (hiệp 1): Caballero, Maffeo, Kompany (C), Humphreys, Horsfield, Nasri, Toure, Garcia, Ntcham, Pozo, Iheanacho.

Man City (hiệp 2): Wright, Clichy, Plummer, Evans, Glendon, Fernando, Fofana, Zuculini, Navas, Barker, Unal (Celina 73).

Adelaide Utd: Galekovic (c), Marrone, McGowan, Malik, Elrich (Goodwin 29), Isaias, Carrusca, Jeggo, Mabil, Djite, Cirio.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news