Tin mới

Man City sẵn sàng trả mức lương cao nhất thế giới cho người cũ của M.U

Thứ hai, 11/05/2015, 14:15 (GMT+7)

Manchester City sẵn sàng chi 70 triệu bảng Anh cùng mức lương 250.000 bảng/tuần để rước Paul Pogba của Juventus về sân Etihad ngay trong hè này. Nếu điều đó xảy ra, Pogba sẽ trở thành tiền vệ được nhận lương cao nhất thế giới hiện nay. 

Man City sẵn sàng chi 70 triệu bảng Anh cùng mức lương 250.000 bảng/tuần để rước Paul Pogba của Juventus về sân Etihad ngay trong hè này. Nếu điều đó xảy ra, Pogba sẽ trở thành tiền vệ được nhận lương cao nhất thế giới hiện nay.

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang là món hàng cực “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Suốt thời gian qua, hàng loạt những đại gia châu Âu như Real Madrid, Barca và cả đội bóng cũ M.U… liên tiếp chèo kéo cầu thủ trẻ người Pháp. Tuy nhiên, tương lai của Pogba có thể sẽ thuộc về Man City khi đại gia thành Manchester quyết định chi đậm cho thương vụ này.

Paul Pogba nhiều khả năng sẽ cập bến Man City chứ không phải câu lạc bộ cũ M.U

Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Etihad vừa duyệt chi 70 triệu bảng Anh để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu đồng ý về sân Etihad, Pogba sẽ nhận 250.000 bảng Anh/tuần. Với mức lương này, Pogba sẽ trở thành tiền vệ được trả lương cao nhất thế giới. Hiện Yaya Toure của Man City là cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục trên với 220.000 bảng Anh/tuần sau thuế.

Pogba mùa này ghi được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Juve. Chưa hết, cầu thủ người Pháp còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi phong cách thi đấu dầy sức mạnh, thông minh và nhãn quan chiến thuật tốt.

Không chỉ vun tiền mua sắm cầu thủ, Man City được cho là đang theo đuổi 1 trong 2 HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Pep Guardiola của Bayern Munich và Luis Enrique của Barcelona để thay thế HLV Pellegrini. HLV người Chile vừa giúp Man “xanh” đè bẹp QPR 6-0 ở vòng 36 Giải Ngoại hạng Anh nhưng điều đó không thể bảo đảm để ông tiếp tục giữ chiếc ghế nóng ở sân Etihad sau một mùa giải trắng tay.

Trung Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news