Tin mới

Man City xác nhận sẽ mang ngôi sao sáng giá nhất sang Việt Nam

Thứ sáu, 03/07/2015, 11:26 (GMT+7)

Trong danh sách gửi tới VFF, Man City xác nhận sẽ đem theo ngôi sao sáng giá nhất là tiền đạo Sergio Aguero sang du đấu tại Việt Nam. 

Trong danh sách gửi tới VFF, Man City xác nhận sẽ đem theo ngôi sao sáng giá nhất là tiền đạo Sergio Aguero sang du đấu tại Việt Nam. 

Man City sẽ sang Việt Nam du đấu và có trận giao hữu đáng chú ý với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình Hà Nội vào ngày 27/7 tới. Ngoài giá vé vào sân, NHM bóng đá nước nhà còn rất quan tâm tới lực lượng mà đội bóng Anh mang sang Việt Nam lần này. Người mà NHM đặc biệt quan tâm chính là ngôi sao sáng giá nhất Sergio Aguero, tiền đạo hiện đang cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2015. 

Sergio Aguero có tên trong danh sách sang Việt Nam cùng Man City

Do Argentina giành quyền vào chung kết, Aguero sẽ phải chơi trận cuối cùng tại Copa America 2015 vào rạng sáng ngày 5/7 tới. Thông thường, các cầu thủ sẽ phải mất khoảng 3 tuần để hồi phục thể lực sau mỗi giải đấu lớn. Trong khi Man City sẽ bắt đầu tour du đấu Hè từ ngày 18/7 tại Melbourne (Australia). Thời gian quá gấp khiến khả năng tới Việt Nam của El Kun là khá thấp.

Tuy nhiên, Man City vẫn tạo cơ hội rất tốt để NHM Việt Nam có thể gặp gỡ được Aguero trong lần sang Việt Nam này. Chính vì thế, trong danh sách nhân sự mới gửi tới LĐBĐ Việt Nam (VFF), Á quân Premier League vẫn điền tên Aguero và 2 cầu thủ Argentina khác là Pablo Zabaleta và Martin Demichelis.

Trước đó, Chủ tịch SHB, ông Đỗ Quang Hiển đã phát biểu trước giới truyền thông rằng: "Trong thỏa thuận hợp đồng, chúng tôi yêu cầu Man City phải đưa sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Phía Man City đồng ý, duy chỉ có 2 trường hợp là Aguero và Zabaleta thì do vướng kỳ nghỉ sau Copa America nên nhiều khả năng không tham dự được. Hiện tôi đã đề nghị phía Man City thuyết phục bộ đôi Argentina này sang Việt Nam nghỉ dưỡng kết hợp thi đấu luôn, bởi Việt Nam cũng là mảnh đất tuyệt đẹp để nghỉ ngơi", ông Hiển chia sẻ.

Như vậy, với danh sách cầu thủ gửi tới VFF, Man City đã đáp lại thiện chí của bầu Hiển, VFF và NHM bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về cầu thủ người Argentina sau khi tham vấn các chuyên gia thể lực bởi sau Copa America, anh cần phải được nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news