Tin mới

Man City vs Chelsea: "Đại chiến" đầu mùa giải, 22h00 ngày 16/8

Chủ nhật, 16/08/2015, 10:35 (GMT+7)

Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 đã sớm được chứng kiến "đại chiến" ngay từ đầu khi nhà ĐKVĐ Chelsea sẽ hành quân đến làm khách trước Man City ở vòng 2 diễn ra vào lúc 22h00 tối ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam). 

Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 đã sớm được chứng kiến "đại chiến" ngay từ đầu khi nhà ĐKVĐ Chelsea sẽ hành quân đến làm khách trước Man City ở vòng 2 diễn ra vào lúc 22h00 tối ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam). 

Link xem trực tiếp và Sopcast trận đấu Man City vs Chelsea sẽ được cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút

[mecloud]pxJuQs3LdF [/mecloud]


Nhà ĐKVĐ Chelsea được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở chuyến làm khách trước Man City, bởi The Blues không chỉ bị cầm hòa ở trận đấu mở màn mà họ còn mất thủ môn số một Thibaut Courtois ở vòng đấu này do bị thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu hòa 2-2 trước Swansea. Người thay thế cho Courtois sẽ là tân binh Asmir Begovic. Ngoài ra, Oscar, cầu thủ mở tài khoản bàn thắng cho Chelse tại Premier League năm nay đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong lúc tập luyện và vẫn đang để ngỏ khả năng ra sân từ đầu. 

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đã lường trước được khó khăn ở chuyến làm khách này. Phát biểu trước trận đấu, HLV Mourinho cho biết:  “Chúng ta đang nói về 38 trận đấu đấy. Đó là một cuộc đua đường trường mới bắt đầu từ tuần trước. Tôi không nói rằng trận đấu này thiếu quan trọng, nhưng tôi cũng không nói nó rất, rất quan trọng. Họ là ứng viên vô địch nên ba điểm trận này sẽ rất ý nghĩa, nhưng một chiến thắng cũng không đem lại thứ gì quá to lớn cả”. 

Đại chiến giữa Man City vs Chelsea

Trong khi đó, Man City lại có khởi đầu vô cùng ấn tượng khi đánh bại West Brom với tỷ số 3-0. The Citizens đang có được tinh thần thoải mái để sẵn sàng tiếp đón Chelsea ở cuộc đại chiến này. Về đội hình cho trận đấu, Yaya Toure, tác giả của cú đúp bàn thắng vào lưới West Brom vẫn sẽ đủ sức đá chính dù gặp chấn thương háng nhẹ. Hậu vệ trái người Pháp Gael Clichy cũng có thể trở lại và xuất phát từ trên ghế dự bị. Hai ca chấn thương trước đó của cặp tiền vệ trung tâm Fabian Delph và Fernando chưa có dấu hiệu bình phục hoàn toàn, tương tự là thể lực chưa đảm bảo 100% của trung phong Sergio Aguero. Nhiều khả năng Wilfried Bony sẽ lĩnh xướng hàng công của đội bóng thành "Man xanh".

Chia sẻ về cuộc đối đầu với Chelsea, HLV Manuel Pellegrini – Manchester City cho biết: "Chúng ta không nên bàn đến chức vô địch khi mới đá trận thứ hai, giờ điều chúng tôi quan tâm chỉ là giành điểm số trên sân nhà trận tới, đặc biệt hơn khi đây lại là trận đấu bạn đối mặt với các nhà vô địch, họ là một trong những CLB có rất nhiều khả năng giành chức vô địch”.

Cả 2 đội chắc chắn sẽ nhập cuộc thận trọng ở trận đấu này nhưng không có nghĩa trận cầu sẽ kém hấp dẫn. Cuộc đối đầu giữa Man City vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay 16/8 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao Tin mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

Thống kê đáng chú ý

+ Chelsea đang có thành tích đối đầu khá tốt với 2 thắng, 2 hòa trước Man City trong bốn cuộc đối đầu gần nhất.

+ Dẫu vậy, The Blues mới chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 5 trong bảy chuyến làm khách gần đây đến Etihad trên mọi đấu trường.

+ Đội bóng của HLV Pellegrini đã thắng cả 7 trận sân nhà gần nhất, giữ sạch lưới 6 trận trong số đó.

+ Lần gần nhất Chelsea không thắng trong hai trận mở màn đã diễn ra cách đây 17 năm.

Đội hình dự kiến

Manchester City (4-2-3-1): Joe Hart, Sagna, Mangala, Kompany, Kolarov, Fernandinho, Yaya Toure, Sterling, Silva, Navas, Bony.

Chelsea (4-2-3-1): Begovic, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Matic, Willian, Fabregas, Hazard, Costa.

 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news