Tin mới

Man City vs Leicester City: Tranh ngôi đầu, 19h45 ngày 6/2

Thứ bảy, 06/02/2016, 10:41 (GMT+7)

Man City quyết tâm đòi ngôi đầu từ tay chính đối thủ Leicester City trong trận đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra tối nay 4/2. Trong khi đó, Leicester City muốn bỏ xa Man City trên BXH.

Man City quyết tâm đòi ngôi đầu từ tay chính đối thủ Leicester City trong trận đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra tối nay 4/2. Trong khi đó, Leicester City muốn bỏ xa Man City trên BXH. 

[mecloud]Q1N7lzQ2hH[/mecloud]

Leicester City không được đánh giá cao như Man City hay Arsenal trong cuộc đua vô địch nhưng họ lại làm được điều mà ít ai dám ngờ đến là liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Hiện thầy trò Claudio Ranieri đang có 50 điểm sau 24 vòng đấu và hơn man City 3 điểm. 

Phong độ của Leicester City là cực kỳ ấn tượng. Sau trận thua Liverpool 0-1 và 2 trận hòa liên tiếp trước Man City và Bournemouth, những tưởng Leicester đã hụt hơi. Nhưng The Foxes đã hạ gục Tottenham, đè bẹp Stoke và đòi lại món nợ trước Liverpool. Sự ổn định ấy là điều mà cả Man City và Arsenal đều không có, ít nhất là tính tới thời điểm này.

Man City đại chiến với Leicester City

Đến lúc này, báo chí Anh đã có thể đặt cửa vô địch cho Leicester City khi họ cho thấy được tiềm lực và không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào tại Premier League lúc này. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri sẽ phải giành kết quả khả quan trong 2 màn đụng độ trực tiếp sắp tới với Man City và Arsenal thì mới có thể nghĩ đến chức vô địch khi chặng đường vẫn còn dài.

Tuy là làm khách khó khăn trước Man City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay nhưng nếu giành được 3 điểm ở vòng đấu này thì họ sẽ nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, thầy trò Manuel Pellegrini cũng muốn san bằng điểm số với Leicester City để vươn lên dẫn đầu do hơn về mặt hiệu số. Để làm được điều đó, Man City buộc phải giành chiến thắng ở trận đối đầu này. 

Tuy nhiên, Man City lại không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây.  Trong 6 trận đấu gần nhất ở Premier League, The Citizens cứ thắng 1 trận lại bị cầm hòa một cách đáng tiếc. Đã thế, ở trận tiếp Leicester đêm nay, đội bóng áo xanh lại không có sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne, người mới dính chấn thương khá nặng ở trận bán kết lượt về Capital One Cup với Everton. 

Cuộc đối đầu giữa 2 đội đứng đầu bảng này được đánh giá cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu giữa Man City vs Leicester City sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 6/2. 

Lực lượng

MAN CITY: Vắng Samir Nasri, Eliaquim Mangala, Wilfried Bony, Ketvin De Bruyne và Vincent Kompany (chấn thương); Khả năng ra sân của Jesus Navas và Fabian Delph còn bỏ ngỏ.

LEICESTER CITY: Jeffrey Schupp, Matthew James và Daniel Amartey (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

- Man City đang duy trì mạch 7 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 2). Trên sân nhà mùa này, The Citizens thắng 9, hòa 1, thua 2.

- Leicester mới chỉ để thua 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân khách mùa này, Leicester mới chỉ để thua 1 trận.

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau 0-0 ở King Power. Trong 9 lần đụng độ kể từ năm 2003 tới nay, Leicester chưa thể đánh bại Man City.

Đội hình dự kiến

Man City: John Hart; Kolarov, Demichelis, Otamendi, Sagna; Sterling, Tourre, Fernandinho, Silva; Aguero, Iheanacho.

Leicester City: Schmeichel; Fuchs, Huth, Morgan, Simpson; Albrighton, Kante, Drinkwater, Mahrez; Okazaki, Vardy.

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news