Tin mới

Màn giải cứu bé trai 20 tháng tuổi rơi xuống giếng sâu 45m hơn 10 tiếng đồng hồ

Thứ ba, 05/09/2017, 16:49 (GMT+7)

Trong lúc theo ông ngoại đi chơi, một bé trai 20 tháng tuổi ở Thiểm tây, Trung Quốc đã bị rơi xuống chiếc giếng sâu tới 45m khiến ai chứng kiến cũng sợ hãi.

Trong lúc theo ông ngoại đi chơi, một bé trai 20 tháng tuổi ở Thiểm tây, Trung Quốc đã bị rơi xuống chiếc giếng sâu tới 45m khiến ai chứng kiến cũng sợ hãi.

Đội cứu hộ đã huy động rất nhiều máy móc hạng nặng tới hiện trường và phải mất tới hơn 10 tiếng đồng hồ, cậu bé tội nghiệp mới được giải cứu thành công.

Khoảng 9 giờ sáng ngày 2/9, ông Mạnh, nhà ở thôn Hạ Kiều, thị trấn Bá Kiều, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc chở theo cháu trai 1 tuổi 8 tháng đi chơi trên chiếc Xe máy điện. Hai ông cháu dự định đến khu vui chơi cách nhà khoảng 1km.

Tuy nhiên, khi đi qua một đoạn đường đầy bùn đất, vì không thể lái xe qua nên ông Mạnh bèn xuống dắt xe và bế cháu trai trên tay. Trong lúc ông Mạnh sơ ý, cậu bé 20 tháng tuổi đã rơi thẳng xuống chiếc giếng sâu bên đường. Ông Mạnh hoảng hốt hô lớn và vội vàng gọi người đến cứu trợ.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để giải cứu cho bé trai tội nghiệp.

Chiếc giếng này sâu tới 45m nhưng miệng hố lại rất hẹp, chỉ rộng khoảng 30cm. Vì vậy, các nhân viên cứu hộ không thể chui xuống để đưa cháu bé lên trên.

Rất nhiều máy móc hạng nặng, trong đó có hơn 10 chiếc xe cẩu đã được điều tới hiện trường để tham gia công tác cứu hộ. Lực lượng chức năng đã phải làm việc cật lực để có thể nhanh chóng giải cứu cậu bé.

Và phải mất tới hơn 10 tiếng đồng hồ, bé trai mới được đưa lên trên một cách an toàn.

Hiện trường vụ giải cứu nghẹt thở.

 
 

Công cuộc giải cứu bé trai 20 tháng tuổi kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

Đến 20h10 cùng ngày, nạn nhân nhí đã được đưa vào bệnh viện nhi thành phố Tây An. May mắn thay, cậu bé không gặp bất cứ vết thương nào nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn cần nằm viện tiếp tục theo dõi thêm tình hình sức khoẻ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news