Tin mới

Mãn nhãn với những đại cảnh hùng vĩ của Tổ quốc trong MV Việt Nam tôi

Thứ sáu, 29/11/2019, 20:58 (GMT+7)

Vừa lên sóng vào 20h tối 29/11, MV Việt Nam tôi của Jack-K-ICM đã làm khán giả mãn nhãn với những đại cảnh hùng vĩ của non nước Việt Nam cùng giai điệu đầy hào hùng.

Nối tiếp thành công của MV Em gì ơi với hơn 100 triệu view sau 1 tháng trình làng, bộ đôi Jack-K-ICM tiếp tục ra mắt MV Việt Nam tôi với sự góp mặt của Trung Lương – chàng trai Hà thành với khả năng đánh đàn nguyệt thiên bẩm từng gây 'sóng gió' tại Vietnam’s Got Talent 2016.

Bộ đôi triệu view đã giúp khán giả mãn nhãn với loạt hình ảnh tuyệt đẹp của non nước Việt Nam. Ca khúc được Jack lấy nguồn cảm hứng từ sau những chuyến lưu diễn khắp các tỉnh thành của Việt Nam cũng như nhiều cuộc gặp gỡ với khán giả trên khắp cả nước.

Ngắm nhìn hình ảnh này, người xem sẽ có đôi chút gì đó khá lâng lâng vì niềm tự hào dân tộc. Quả thực, dải đất hình chữ S có rất nhiều cảnh đẹp đến ngỡ ngàng mà đôi khi chúng ta còn chưa khám phá hết.

'Thánh chơi đàn' K-ICM cho biết, đây là ca khúc được thực hiện vô cùng đặc biệt, khác hoàn toàn với những bản phối của loạt sản phẩm âm nhạc trước đó.

"Sẽ không có nhạc cụ điện tử, không còn EDM, một màu sắc thực sự đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc này. Chúng em mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé của mình, góp lửa để cổ động tinh thần hào hùng yêu nước dân tộc", K-ICM chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news