Tin mới

Màn nhảy dân vũ đẹp mắt hút tới 3 triệu view của HS Phan Đình Phùng (Hà Nội)

Thứ năm, 27/07/2017, 22:39 (GMT+7)

Dưới nền nhạc sôi động biến đổi không ngừng, tập thể lớp 12 đến từ Hà Nội này vẫn tạo ra một tiết mục dân vũ tập thể đỉnh không để đâu cho hết với những động tác nhảy thuần thục siêu đẹp mắt.

Dưới nền nhạc sôi động biến đổi không ngừng, tập thể lớp 12 đến từ Hà Nội này vẫn tạo ra một tiết mục dân vũ tập thể đỉnh không để đâu cho hết với những động tác nhảy thuần thục siêu đẹp mắt.

Ai cũng biết cấp 3, nhất là lớp 12 cuối cấp luôn được coi là quãng thời gian đáng nhớ nhất cuộc đời mỗi người. Không đáng nhớ sao được khi ngày ấy, chúng ta ai cũng từng cố gắng hết mình vì cột mốc thi đại học, ai cũng từng có những rung động lần đầu tiên với một ai đó và hơn cả, ai cũng từng có một tuổi trẻ đầy buồn vui giận hờn bên bạn bè thầy cô.

Lớp học khi ấy không chỉ là lớp học mà còn như một ngôi nhà nơi bạn bè giống như anh chị em, nơi chúng ta cùng phấn đấu, cùng cười vui bên nhau.

Khi được ở bên "lớp chúng mình", ngay cả cái việc không phải ai cũng thích như ca hát nhảy nhót cũng trở nên đáng yêu hơn.

Những màn biểu diễn tập thể cả lớp như vậy không chỉ tăng thêm sự đoàn kết giữa các thành viên hay ghi lại một hồi ức tuổi trẻ khó quên mà thậm chí còn có thể trở thành một hiện tượng trên MXH khiến ai ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ thốt lên: "Cả thế giới ra mà xem lớp nhà người ta nhảy vui, nhảy đỉnh, nhảy chất như thế nào kìa!".

Đó chính là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi được xem đoạn clip dài 5 phút được chia sẻ trên một fanpage Facebook này. Clip ghi lại cảnh một tập thể lớp đang biểu diễn tiết mục dân vũ giữa sân trường.

Điều khiến clip này trở nên đặc biệt chính là bởi các "vũ công" không chuyên của chúng ta có trai, có gái, có cao, có thấp nhưng mọi người phối hợp với nhau hết sức nhịp nhàng, các động tác vũ đạo thay đổi liên tục nhưng vẫn có hàng lối tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Màn nhảy dân vũ đẹp mắt hút tới 3 triệu view của HS Phan Đình Phùng (Hà Nội) - Ảnh 1.

Nhạc nền biến đổi "xoành xoạch" từ Lạc Trôi đến những giai điệu vui vẻ của Mình Đi Đâu Thế Bố Ơi và vô số điệu nhạc ngẫu hứng vui vẻ bắt tai khác cũng là điểm cộng giúp người xem không thể rời mắt khỏi clip dân vũ tập thể này.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, clip nhảy tập thể "chất ngất" này đã thu về 2,9 triệu lượt xem, hơn 75k lượt thích và gần 32k lượt chia sẻ. Những con số vô cùng "khủng"!

Màn nhảy dân vũ đẹp mắt hút tới 3 triệu view của HS Phan Đình Phùng (Hà Nội) - Ảnh 2.
Màn nhảy dân vũ đẹp mắt hút tới 3 triệu view của HS Phan Đình Phùng (Hà Nội) - Ảnh 3.

Được biết, đây là màn nhảy của các bạn học sinh đến từ tập thể lớp 12D4 trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Clip đã được quay từ hồi đầu năm nhưng mới đây lại được "đào mộ" và tiếp tục gây bão.

Minh Ngọc, một thành viên của lớp 12D4 - người cũng xuất hiện trong tiết mục nhảy này chia sẻ: "Đây là tiết mục dự thi của lớp mình nhân dịp hội xuân mừng Tết âm lịch do trường tổ chức. Theo truyền thống, mỗi lớp sẽ tự biên đạo một bài dân vũ. Lớp 12D4 của mình đã cử ra 4 bạn lên kế hoạch và nghĩ những động tác ban đầu, sau đó cả lớp tập luyện theo."

Ngọc cho biết cả lớp đã mất 2 tuần lễ vừa tập luyện vừa chỉnh sửa để có được một tiết mục hoàn hảo như mọi người được xem: "Bọn mình đã tập luyện rất vất vả nhưng cũng vui lắm. Cứ tan học buổi sáng là bọn ở lại tập đến 3, 4 giờ chiều mới về. Ngày nào cũng tập thế rồi mà đến cả ngày cuối tuần cả bọn vẫn kéo nhau ra trường tập."

Là tiết mục của năm cuối cấp nên dường như màn nhảy dân vũ tập thể này càng trở nên ý nghĩa hơn với Minh Ngọc nói riêng và cả lớp 12D4 nói chung.

Cư dân mạng cũng xuýt xoa dành tặng không ít lời khen tới tiết mục này: "Đây là tiết mục nhảy dân vũ đẹp nhất mình từng được xem đấy!", "Một sự kết hợp hoàn hảo", "Hoành tráng quá đi mất!", "Tôi coi mà nổi cả da gà, nhớ thời học sinh của tôi lắm, cũng dân vũ như vậy, đi tập nhảy vui lắm, chỉ ước được quay lại hồi đó mà thôi"...

Đúng là xem mà nhớ bạn bè, nhớ thời còn đi học quá đi mất thôi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news