Tin mới

Màn qua đường thót tim của nữ sinh tại "ngã tư tử thần"

Thứ năm, 05/03/2015, 09:16 (GMT+7)

Trên đoạn "ngã tư tử thần" Khuất Duy Tiến giao với đường Nguyễn Trãi, một nữ sinh “vượt mặt” hai ô tô đang lao vun vút để qua đường khiến không ít người kinh hãi.

Trên đoạn "ngã tư tử thần" Khuất Duy Tiến giao với đường Nguyễn Trãi, một nữ sinh “vượt mặt” hai ô tô đang lao vun vút để qua đường khiến không ít người kinh hãi.

 

 

 

 

 

 


Đoạn clip trên được một thành viên đăng tải trên trang mạng xã hội Otofun.net, ghi lại cảnh một nữ sinh đột ngột sang đường khiến hai ô tô đang đi với tốc độ cao phải phanh gấp. Nhiều người khi xem đoạn clip trên không khỏi thót tim lo sợ trước màn trêu ngươi tử thần của nữ sinh.

 

Nữ sinh đột ngột sang đường, cắt mặt nhiều ô tô đang chạy vun vút.

Trong clip, nữ sinh dắt một chiếc xe đạp chạy như bay sang đường, trong khi hai xe ô tô đang lao với tốc độ nhanh về phía cô. Rất may, cả hai ô tô phanh kịp thời nên đã không xảy ra tai nạn.

Hành động của nữ sinh như trêu ngươi tử thần.

Nhiều cư dân mạng khi xem đoạn clip đều thót tim với màn qua đường hết sức nguy hiểm của nữ sinh này. Một bạn có nickname Quang Linh viết: ”Chưa đầy bốn giây mà đã có hai xe phanh gấp rồi! nguy hiểm quá!”.

Nickname Anh Nam Tào bình luận: ”Học sinh giờ đi sang đường ngáo ngơ lắm! Chúng toàn nghĩ xe to sẽ tránh nên cứ đi liều mạng vậy”.

Cùng quan điểm như trên, nickname Trần Anh Ngọc chia sẻ: ”Sợ quá! Đi đường sợ nhất người già và trẻ con, cho nên thấy trẻ con đi xe đạp là phải giảm ga rà phanh ngay”.

Hai xe ô tô đã phanh kịp thời khi nữ sinh đột ngột qua đường cũng được nhiều thành viên dành lời khen ngợi. Nickname Nguyễn Duy Linh viết: ”Hai xế quá tỉnh, làm chủ tốc độ tốt nếu không thì đã có chuyện xấu rồi”.

Trước đây, đoạn ngã tư Khuất Duy Tiến giao với Nguyễn Trãi bị coi là “nút giao thông tử thần”, "ngã tư tử thần". Tại ngã tư này, nhiều vụ tai nạn chết người đã xảy ra. 

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news