Tin mới

Man United “đứt ruột” nhìn truyền nhân của Ronaldo tỏa sáng

Thứ tư, 28/05/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chứng kiến Bebe, cầu thủ được cho là truyền nhân của Ronaldo thi đấu chói sáng tại Pacos de Ferreira khiến Man Utd tiếc ngẩn ngơ vì đã cho mượn cầu thủ này.

(Tinmoi.vn) Chứng kiến Bebe, cầu thủ được cho là truyền nhân của Ronaldo thi đấu chói sáng tại Pacos de Ferreira khiến Man Utd tiếc ngẩn ngơ vì đã cho mượn cầu thủ này.

 

Căn nguyên của sự tiếc nuối này cũng đến từ chính phong độ trồi sụt của Quỷ đỏ trong mùa giải vừa qua. Đội bóng chủ sân Old Traffold chỉ có được vị trí thứ 7 BXH Premier League, cùng với đó là hàng loạt những lục đục, xích mích kéo dài thời HLV David Moyes.

Nhiều người cho rằng, thất bại của M.U trong mùa giải vừa qua không hoàn toàn có lỗi của David Moyes, bởi dàn cầu thủ Quỷ đỏ cũng bắt đầu có dấu hiệu thi đấu dưới sức, họ đang ở trong giai đoạn chuyển giao. Từ đó người ta chỉ ra rằng thất bại của quỷ đỏ đến nhiều từ sự sa sút của dàn cầu thủ.

Cũng bởi vậy, khi nghe tin một cầu thủ vốn được coi là “của nợ” trong đội hình M.U trước kia, Bebe thi đấu tỏa sáng ở CLB cho mượn, nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối chàng cầu này. Họ phỏng đoán, nếu trong mùa giải này, M.U có sự phục vụ của “truyền nhân Ronaldo”, có thể mọi chuyện đã khác.

Bebe đang thi đấu rất ấn tượng ở CLB Pacos de Ferreira

Tuy nhiên, đó chỉ là lời phỏng đoán thiếu căn cứ. Bởi giải đấu mà “hàng hớ” Bebe tỏa sáng ở tầm đẳng cấp thấp hơn nhiều so với Premier League. Người ta vẫn có câu: “kẻ trột cũng có thể làm vua xứ mù”, câu nói này xem ra chuẩn xác khi đặt vào trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Bồ.

Mùa vừa qua, Bebe chơi 37 trận cho Pacos de Ferreira và ghi được 12 bàn thắng. Với thành tích ấn tượng như vậy, Bebe đã được bầu là cầu thủ Pacos de Ferreira xuất sắc nhất mùa giải vừa qua. Ngoài ra, với 12 bàn có được, Bebe còn là chân sút ghi nhiều bàn thứ hai cho đội Pacos.

Trước đó, trong trận đấu play-off tranh suất trụ hạng giữa Pacos de Ferreira và Desportivo Aves, Bebe đã lập một siêu phẩm để đời, qua đó góp công lớn giúp Pacos trụ hạng.

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vẫn còn một năm hợp đồng tại M.U, và nếu cứ thi đấu ấn tượng như giai đoạn hiện tại, thì viễn cảnh anh sẽ được mời về mái nhà xưa Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bebe, 23 tuổi gia nhập Quỷ Đỏ với giá vào khoảng 7,4 triệu bảng hồi năm 2010, nhưng chỉ có 7 lần ra sân trong suốt mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ, trước khi được đem cho mượn trong ba mùa giải qua.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news