Tin mới

Man Utd vs Club Brugge: "Quỷ đỏ" quyết giành lợi thế, 1h45 ngày 19/8

Thứ ba, 18/08/2015, 13:49 (GMT+7)

Vào 1h45 rạng sáng mai (19/8), Man Utd sẽ thi đấu trận lượt đi vòng play-off Champions League mùa giải 2015/16 với nhà á quân của giải Vô địch quốc gia Bỉ, Club Brugge.

Vào 1h45 rạng sáng mai (19/8), Man Utd sẽ thi đấu trận lượt đi vòng play-off Champions League mùa giải 2015/16 với nhà á quân của giải Vô địch quốc gia Bỉ, Club Brugge.

[mecloud]CgJdhLQir3 [/mecloud]

Sau 2 trận thắng ở Ngoại hạng Anh đang giúp cho Man Utd thêm tự tin trong việc tiếp đón Club Brugge (Bỉ) trong trận lượt đi Champions League 2015/16 diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Đối thủ tuy là á quân của giải VĐQG Bỉ nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal vẫn được đánh giá cửa trên và một chiến thắng đậm đang người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi ở trận lượt đi này. 

Trong trận tiếp đón Club Brugge, Phil Jones là thiếu vắng duy nhất trong đội hình của Man Utd. Tuy nhiên sự vắng mặt của trung vệ này không phải là vấn đề quá lớn với HLV Van Gaal khi trong tay chiến lược gia này sở hữu rất nhiều sự thay thế. Và nếu như hàng thủ của Man Utd thi đấu tập trung và chắc chắn ở trận đấu này sẽ giúp họ sớm hoàn tất mục tiêu sớm trước Brugge. Bên cạnh đó, các chân sút của "Quỷ đỏ" cần tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn để đội nhà giành chiến thắng như ý. 

M.U quyết giành lợi thế sớm ngay ở trận lượt đi

Về phần mình, Brugge lại chưa từng thắng sau 11 lần làm khách trên các sân cỏ nước Anh với 2 trận hòa và 9 thất bại. Không những thế, đội bóng Bỉ đang có chuỗi 6 trận không thắng (cả sân nhà lẫn sân khách) trước các đại diện Anh quốc kể từ sau khi đánh bại Chelsea 1-0 ở tứ kết lượt đi Cúp C2 mùa 1994/95 (nhưng thua 0-2 ở lượt về). Xem ra, không có cơ hội nào tốt hơn để Man Utd thể hiện đẳng cấp của mình. 

Cuộc đối đầu giữa Man Utd vs Brugge sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 19/8 (theo giờ Hà Nội). Link xem trực tiếp và sopcast trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật trước 30 phút bóng lăn. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man Utd

- Phil Jones vẫn điều trị chấn thương, trong khi Marouane Fellaini đã có thể trở lại sau 2 trận phải nghỉ do bị treo giò tại Premier League.

- Sergio Romero nhiều khả năng sẽ bắt chính dù David de Gea có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội 1.

- Bastian Schweinsteiger và Ander Herrera tiếp tục ngồi dự bị và nhiều khả năng vào sân trong hiệp 2.

- Javier Hernandez khó có cơ hội vào sân khi HLV Louis van Gaal sử dụng 1 mình trung phong cắm Wayne Rooney. 

Club Brugge

- Không có trường hợp chấn thương và treo giò đáng tiếc nào.

- Felipe Gedoz, Lior Refaelov, Thomas Meunier, Bernie Ibini-Isei, Bjorn Engels và Nicolas Castillo tiếp tục ngồi dự bị.

- Timmy Simons tiếp tục là thủ lĩnh của đội khách, trong khi tài năng trẻ 19 tuổi Obbi Oulare được giao trọng trách trên hàng công.

- Cựu tiền vệ Barcelona Victor Vasquez là niềm hy vọng số 1 của Club Brugge. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Man Utd: Romero; Darmian, Smalling, Blind, Shaw; Schneiderlin, Herrera; Depay, Januzaj, Mata; Rooney

+ Club Brugge: Bruzzese; De Bock, Duarte, Mechele, Cools; Vasquez, Simons, Vormer, Dierckx; Diaby, Oulare

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news