Tin mới

Man Utd vs Newcastle: Khó cản bước "Quỷ đỏ", 18h45 ngày 22/8

Thứ bảy, 22/08/2015, 10:15 (GMT+7)

Sau 2 trận toàn thắng ở đầu mùa giải và đánh bại 3-1 trước Brugge ở lượt đi vòng Play-off Champions League, Man Utd đang có được tinh thần hưng phấn và sẵn sàng đánh bại Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra chiều tối nay (22/8). 

Sau 2 trận toàn thắng ở đầu mùa giải và đánh bại 3-1 trước Brugge ở lượt đi vòng Play-off Champions League, Man Utd đang có được tinh thần hưng phấn và sẵn sàng đánh bại Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra chiều tối nay (22/8). 

link xem trực tiếp và link sopcast trận đấu giữa M.U vs Newcastle sẽ được cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút

 [mecloud]CgJdhLQir3 [/mecloud]


Tuy giành chiến thắng trước Tottenham và Aston Villa ở 2 vòng đấu trước nhưng Man Utd vẫn bị chỉ trích vì lối chơi thiếu thuyết phục. NHM "Quỷ đỏ" vẫn chưa cảm thấy sướng mắt khi đội bóng của họ đã bỏ ra một số tiền lớn trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và kết quả chỉ là những chiến thắng có phần may mắn. 

Thế nhưng, 6 điểm có được sau 2 vòng đấu đang giúp Man Utd tạm đứng ở nhóm đầu bảng xếp hạng. NHM Quỷ đỏ đang chờ đợi một màn trình diễn ấn tượng ở trận đối đầu với Newcastle diễn ra ngày 22/8 trên sân Old Trafford. Ở lượt đi vòng play-off Champions League 2015/16, đoàn quân của HLV Van Gaal đã lội ngược dòng đánh bại Club Brugge với tỷ số 3-1, trong đó có cú đúp của tân binh Depay. 

M.U quyết đánh bại Newcastle trên sân nhà Old Trafford

Chính vì thế, nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn cậu học trò cưng của mình tiếp thi đấu thăng hoa ở trận đấu sớm vòng 3 Ngoại hạng Anh gặp Newcastle. Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng đã phần nào yên tâm về nơi hàng phòng ngự khi Matteo Darmian, Chris Smalling, Daley Blind hay Luke Shaw đang chơi “lên chân”. Đó cũng là lý do M.U mới thủng lưới 1 bàn/3 trận.

Nếu hàng công tiếp tục chơi bùng nổ thì Newcastle khó lòng ngăn cản được "Quỷ đỏ" giành chiến thắng và nhất là đoàn quân của HLV Van Gaal lại được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Hơn nữa, đối thủ của Man Utd cũng không được đánh giá cao. Mùa trước, Chích chòe rất vất vả mới trụ hạng thành công. 

Ngay đầu mùa bóng mới, Newcastle đã sớm cho thấy đây sẽ tiếp tục là mùa giải khó khăn với họ. Sau 2 vòng đầu tiên, đội quân của Steve McClaren mới giành được 1 điểm. Vòng trước, Newcastle cũng nhận thất bại 0-2 rất dễ dàng trước Swansea. Ngoài ra, Phong độ của Newcastle trên sân khách cũng rất thảm hại, khi họ thắng 3 nhưng thua 15/20 trận gần nhất. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ M.U bởi trong 27 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ cũng bất bại tới 25 trận. 

Chính vì thế, M.U tự tin sẽ có thêm 3 điểm để tiếp thêm tự tin trước thềm trận lượt về play-off Champions League giữa tuần sau. Cuộc đối đầu giữa Man Utd vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 18h45 ngày 22/8 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

THÔNG TIN XUNG QUANH

M.U: Vắng Rojo, Jones (chấn thương), Fellaini (bị treo giò)

Newcastle: Vắng Dummett, Sissoko (chấn thương), Janmaat (bị treo giò)

Trên sân nhà, M.U thắng 11, thua 4/20 trận gần nhất theo châu Á.

6/9 trận gần nhất của M.U có tổng bàn thắng là số chẵn.

Newcastle thua theo châu Á 15/18 trận gần nhất. Trên sân khách, họ cũng thua theo châu Á 16/18 trận gần nhất.

5/7 trận gần nhất của Newcastle có tối thiểu 3 lần lưới rung. 

ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 17/20 trận gần nhất của Newcastle có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi hãy đặt niềm tin.

Tối thiểu 3 bàn: 6/8 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội có tối thiểu 3 lần lưới rung. 4/5 trận sân khách gần nhất của Newcastle có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 

ĐỐI ĐẦU

Lịch sử chỉ ra Newcastle luôn là mồi ngon cho M.U.Bằng chứng là trong 158 lần đụng độ đối thủ này, Quỷ đỏ thắng tới 80 trận và chỉ phải nhận 41 thất bại. Nghĩa là, M.U thắng gấp đôi số trận thắng của Newcastle.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man Utd: Romero; Shaw, Blind, Smalling, Darmian; Schneiderlin, Carrick, Januzaj, Mata, Depay; Rooney.

Newcastle: Krul; Colback, Mbembia, Coloccini, Haidara; Tiote, Wijnaldum, Anita, Tauvin, Obertan; Cisse.

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news