Tin mới

Mang bầu 9 tháng, vũ công múa cột gây sốc

Thứ tư, 23/03/2016, 08:49 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Liêu Ninh, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng ngạc nhiên sau khi đăng tải những bức ảnh về bà bầu múa cột. 

Một người phụ nữ tại Liêu Ninh, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng ngạc nhiên sau khi đăng tải những bức ảnh về Bà bầu múa cột. 

Shanghaiist đưa tin cho biết, Zhao Zhitong, 27 tuổi là HLV thể dục kiêm vũ công múa cột tại TP. An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã đăng tải những bức ảnh mình múa cột khi đang mang bầu tháng thứ 9. 

Những hình ảnh múa cột của bà bầu 9 tháng gây sốc dân mạng. Ảnh: Shanghaiist

Theo đó, Zhao Zhitong đã thể hiện sự dẻo dai và linh hoạt của mình khi thể hiện những động tác múa cột chuyên nghiệp.  

Cô vẫn duy trì giảng dạy và tập múa cho học sinh khi đang mang bầu. Ảnh: Shanghaiist

Chia sẻ với báo giới, cô cho biết, cô vẫn duy trì giảng dạy và tập múa cho học sinh cô vẫn giảng dạy cho học sinh. Khi đến tháng thứ 4 của thai kỳ, cô còn đăng ký tham dự giải thi múa cột quố gia và giành hàng 6 chung cuộc. 

Mọi người đều không biết cô đang mang bầu, cấp trên của cô chỉ biết khi cô đến xin nghỉ thai sản. Thậm chí, nhiều học sinh theo học đều bất ngờ khi biết cô sẽ lâm bồn vào tháng tư. 

Nếu người mẹ tập luyện trong thời điểm mang thai sẽ tốt cho việc sinh nở. Ảnh: Shanghaiist

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô. Một số người lại lo ngại cô làm thế sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Tuy nhiên, đại diện của bệnh viện ở Liêu Ninh đã khẳng định nếu người mẹ thích tập luyện trong thời điểm mang thai sẽ tốt cho việc sinh nở.

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news