Tin mới

Mang nửa tấn tiền xu đi mua xe tải

Thứ sáu, 09/01/2015, 12:15 (GMT+7)

Một người đàn ông đã mang 85.000 đồng xu nặng khoảng hơn 5000 kg được chứa trong 85 chiếc túi nilon để mua xe tải khiến đại lý ô tô phải "dở khóc dở cười".

Một người đàn ông đã mang 85.000 đồng xu nặng khoảng hơn 5000 kg được chứa trong 85 chiếc túi nilon để mua xe tải khiến đại lý ô tô phải "dở khóc dở cười".

 

Tân Hoa Xã đưa tin, một người đàn ông đã mang 85 chiếc túi nilon đựng khoảng 5000 cân tiền xu đến một đại lý ô tô ở Đông Quan (Quảng Đông, Trung Quốc) để mua chiếc xe tải thay vì đến Ngân hàng để dổi ra tiền giấy.

Nhân viên đại lý ô tô "méo mặt" đếm tiền xu.

Theo đó, đại lý ô tô này đã không thể làm gì khác ngoài việc phải đếm hết số tiền xu này. Đây đúng là cơn ác mộng với các nhân viên ở đây. Mọi người không khỏi thắc mắc tại sao vị khách này lại có nhiều tiền xu như vậy.

Chỗ tiền xu này được để trong 85 túi nilon.

Được biết, khách hàng này đang là chủ của một hãng xe buýt ở Trung Quốc. Người đàn ông này có sở thích chi trả mọi thứ bằng tiền xu hơn, kể cả thanh toán hóa đơn gas hay điện nước. Số tiền mua xe tải này là những số tiền bán vé xe buýt của ông.

Sau khi sự việc được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên Cộng đồng mạng.

Một cư dân mạng bày tỏ nỗi thông cảm với các nhân viên ở đại lý ô tô này: "Hơn 85 ngàn NDT tiền xu, đếm bao giờ mới hết?".

Có người tỏ ra ngạc nhiên "Nửa tấn tiền xu? Không phải đùa chứ? Vị "đại ca" này làm thế nào vận chuyển nó đến chỗ mua xe vậy?".

 

Video tham khảo :Chuyện lạ có thật: Bé 2 tuổi ngồi ăn cơm như một ông tướng!:

 

Trước đó, một chủ buôn lương thực người Hà Bắc cũng từng vác gần 120 nghìn nhân dân tệ tiền xu để mua xe hơi vào tháng Ba năm ngoái.

D. Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news