Tin mới

Mang thai tháng thứ 9 vẫn nâng tạ 93kg

Thứ hai, 16/05/2016, 14:13 (GMT+7)

Một nữ huấn luyện viên thể dục, thể hình sống tại thành phố Charlotte (bang Bắc Carolina, Mỹ) khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi nâng tại 93kg mặc dù đã mang thai ở tháng thứ 9. 

Một nữ huấn luyện viên thể dục, thể hình sống tại thành phố Charlotte (bang Bắc Carolina, Mỹ) khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi nâng tại 93kg mặc dù đã mang thai ở tháng thứ 9. 

[mecloud]BBFHmfdS73[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết, Emily Breeze Watson, 31 tuổi mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 9 và có thể sinh con vào bất kỳ thời điểm nào nhưng cô vẫn tiếp tục tập luyện CrossFit. Đây là môn thể dục kết hợp giữa cử tạ, thể dục dụng cụ và thể dục ở cường độ cao. 

Thậm chí cô còn tập luyện 6 ngày mỗi tuần và nâng tạ với mức 93kg. Vào tháng trước khi ở tuần thứ 8 của thai kỳ, Emily đã tập luyện thể dục và nâng tạ, nhưng khối lượng tạ chỉ ở mức 70kg.  

Sang đến tháng thứ 9 khi bước vào thời kỳ chuẩn bị sinh nở, cô thậm chí còn tăng khối lượng của tạ lên mức 93kg. Chia sẻ với báo giới cô cho biết chưa bao giờ mình cảm thấy khỏe mạnh như thời điểm hiện tại.

Đồng thời cô cũng phản đối những ý kiến cho rằng việc tập luyện thể dục với cường độ cao như thế này có thể gây nguy hiểm với đứa con trong bụng của cô.  

Trước khi mang thai, cô đã từng nâng được khối lượng tạ tối đa lên đến 147kg. Cô cho biết mình đã được các bác sĩ tư vấn về chế độ tập luyện và nhận được lời khuyên cho biết cô hãy "lắng nghe cơ thể và biết được giới hạn của bản thân". 

Điều đặc biệt là chồng cô, anh Montell Watson cũng là một trong những người đam mê với môn cử tạ và tập thể dục.

Anh cũng là người ủng hộ cô nhất trong việc tập luyện khi mang thai.  Emily cho biết cô sẽ có kế hoạch quay trở lại luyện tập sau khi sinh con trong thời gian sớm nhất có thể. 

Xem thêm video tại đây: [mecloud] Vyy8SaXA5v[/mecloud]

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news