Tin mới

Marco Reus tỏa sáng, kền kền trắng run rẩy vào bán kết

Thứ tư, 09/04/2014, 04:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Marco Reus lập cú đúp chỉ khiến NHM đau tim chứ không thể giúp Dortmund đi tiếp. Trong khi đó, Real Madrid run rẩy cầm tấm vé vào bán kết Champions League.

(Tinmoi.vn) Marco Reus lập cú đúp chỉ khiến NHM đau tim chứ không thể giúp Dortmund đi tiếp. Trong khi đó, Real Madrid run rẩy cầm tấm vé vào bán kết Champions League.

 

Video trận đấu: Dortmund 2-0 Real Madrid

Lợi thế 3 bàn ở trận lượt đi, Real có tâm lý rất thoải mái bước vào trận tái đấu lượt về tứ kết Champions League trước Dortmund mà không cần có sự phục vụ của Ronaldo. Chỉ cần có thêm 1 bàn thắng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như cầm chắc phần thắng bởi khi đó Dortmund phải ghi 5 bàn mới có thể đi tiếp.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã tổ chức tấn công bên phía cánh trái. Ở phút thứ 17, Los Blancos có cơ hội không thể thuận lợi hơn khi được hưởng quả penalty. Tuy nhiên, Di Maria đã gây thất vọng khi bị trượt chân và thủ thành Weidenfeller đẩy được bóng ra ngoài. Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Real Madrid đã phải trả giá ở phút thứ 24 khi Pepe mắc sai lầm tạo cơ hội cho Marco Reus ghi bàn mở tỉ số và cục diện trận đấu bắt đầu thay đổi từ đây.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Dortmund như được tiếp ‘doping’ khi liên tục uy hiếp khung thành của Real Madrid. Trong một ngày thi đấu công-thủ đều kém, các học trò của HLV Ancelotti liên tục mắc sai lầm cũng như bỏ qua những cơ hội ghi bàn. Trận đấu càng trở nên sôi nổi và kịch tính hơn khi Marco Reus có bàn thắng thứ hai nhân đôi cách biệt cho Dortmund ở phút 37’.

Marco Reus lập cú đúp nhưng Dortmund vẫn bị loại

Kể từ sau bàn thua thứ hai, các học trò của HLV Ancelotti chơi như ‘mơ ngủ’ với những sai lầm đáng trách khiến hàng ngàn NHM Real Madrid liên tục rơi vào tình trạng ‘thót tim’. Nếu may mắn hơn hoặc Casillas chơi không quá xuất sắc, chắc chắn Dortmund đã có bàn thắng thứ 3 khi Mkhitaryan dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc của Real ở phút thứ 65.

Ở những phút thi đấu còn lại, Dortmund tiếp tục thể hiện sức tấn công khủng khiếp và áp đảo đối thủ. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 3 đã không đến với thầy trò HLV Klopp và họ đành chấp nhận kết quả thắng 2-0 và bị loại khỏi Champions League.

Sau trận đấu, NHM Real Madrid chắn hẳn như vừa ngồi trên đống lửa dậy. Dù đội nhà thi đấu không tốt ở trận này, nhưng dù sao thì họ cũng rất vui mừng bởi Los Blancos đã chính thức vào vòng bán kết với tỉ số thắng chung cuộc là 3-2.

Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea đã lội ngược dùng ngoạn mục trước PSG với 2 bàn ghi được do công của André Schürrle và Demba Ba. Tỉ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 3-3 nhưng The Blues có lợi thế với 1 bàn trên sân khách.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Marco Reus