Tin mới

Noi gương Đặng Văn Lâm, Martin Lo quyết thành công tại U23 Việt Nam

Thứ năm, 30/05/2019, 22:10 (GMT+7)

Trong lần đầu góp mặt tại U23 Việt Nam, Martin Lo tỏ ra rất háo hức và hy vọng sẽ có thể tạo nên những thành công như Đặng Văn Lâm đã làm được.

Trong danh sách triệu tập ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6, người ta thấy sự xuất hiện của cái tên Martin Lo. Đây là một bất ngờ nhưng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ Việt kiều này trong suốt thời gian qua.

Phong độ cao của Martin Lo trong thời gian qua giúp chàng trai trẻ có lần đầu khoác áo U23 Việt Nam. Ảnh: Phố Hiến FC

Martin Lo đã không giấu nổi sự háo hức và niềm vui khi lần đầu được khoác áo ĐT Việt Nam dù chỉ ở cấp độ U23. Chia sẻ với VTC News, cầu thủ Việt kiều này cho biết: "Tôi thấy rất phấn khích và cũng tự hào nữa. Tôi cũng là người Việt Nam giống như họ. Đội tuyển Việt Nam giành được những thành công trong năm qua và càng ngày càng tiến bộ".

Martin Lo ngưỡng mộ thành công của người đàn anh Đặng Văn Lâm đã đạt được cùng ĐT Việt Nam. Cũng là một cầu thủ Việt kiều, Lâm "Tây" đã ghi dấu ấn và trở thành thủ môn xuất sắc nhất của Những ngôi sao vàng ở thời điểm hiện tại. Điều này cũng được Martin Lo lấy làm động lực:

“Tất nhiên đó cũng là mục tiêu của tôi. Nhưng rõ ràng là nó không thể đến ngay ngày mai được. Đặng Văn Lâm cũng phải trải qua vài năm và tôi không mong đợi mình có thể làm được điều đó ngay. Tôi tự nhủ là hãy cứ cho mình thời gian.”

Martin Lo muốn noi gương của Đặng Văn Lâm để gặt hái những thành công tại ĐT việt Nam. Ảnh: Zing

Cho đến thời điểm hiện tại, Martin Lo đã có 3 bàn thắng sau 7 trận tại giải hạng Nhất. Ngoài ra, những đóng góp của Martin Lo còn hơn cả những con số thông thường tại CLB Phố Hiến. Tiền vệ này sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 2/6 tới. Đội sẽ tập luyện tại Hà Nội cho tới ngày 5/6 hoặc 6/6 sẽ di chuyển về tỉnh Phú Thọ để chuẩn bị thi đấu giao hữu với ĐT U23 Myanmar vào ngày 7/6. Trước đó, ngày 4/6, đội sẽ có trận đấu tập thử nghiệm đội hình với CLB Viettel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Martin Lo