Tin mới

Mất gói mì tôm, cha đốt chân con trai?

Thứ hai, 24/11/2014, 08:55 (GMT+7)

Trong lúc cháu V. có lấy của bà nội mấy gói mì tôm thì bị bà phản ứng. Bức xúc trước hành động của con, anh Kh. đã lấy rơm chất dưới chân rồi châm lửa đốt.

 

 

Trong lúc cháu V. có lấy của bà nội mấy gói mì tôm thì bị bà phản ứng. Bức xúc trước hành động của con, anh Kh. đã lấy rơm chất dưới chân rồi châm lửa đốt.


Chiều 23/11, ông Nguyễn Cảnh Toàn - Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 20/11 vừa qua tại gia đình anh Kh. ở xóm 4, xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn

Theo điều tra ban đầu của chính quyền địa phương, nguyên nhân xuất phát từ việc cho rằng cháu V. (7 tuổi học lớp 2, con anh Kh.) lấy của bà nội một gói mì tôm. Bà của V. không vui lòng liền phản ứng. Nóng giận, anh Kh. lấy rơm rồi chất dưới chân con và châm lửa đốt.

Do còn quá nhỏ, hoảng loạn không kiểm soát được sự răn đe của bố nên rơm cháy lan sang hai chân cháu Vinh. Ngay sau đó, cháu Vinh được bà con làng xóm đưa đi cấp cứu tại trạm xá xã Lĩnh Sơn.

Ông Nguyễn Cảnh Toàn cho biết thêm, hành vi dùng rơm đốt con trong lúc nóng giận một phần do anh Kh. không ổn định về thần kinh sau vụ tai nạn cách đây 2 năm. Hôm xảy ra việc đốt con, vợ anh đang đi làm ăn ở miền Nam nên không hề hay biết. Hiện cháu V. đã được chính quyền địa phương và bà con đưa đi chữa trị tại Hà Nội.

Trao đổi với báo chí, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng Công an huyện Anh Sơn cho biết: “Công an huyện đã nghe báo cáo sự việc. Tuy nhiên, trước mắt thì việc cấp cứu, chữa trị cho cháu bé là trên hết. Sau đó, chúng tôi sẽ xác minh, thu thập tài liệu để xử lý vụ việc theo pháp luật”.

Theo thầy Trần Văn Tĩnh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lĩnh Sơn, nơi cháu V. đang theo học lớp 2, cho biết, đại diện nhà trường đã đến thăm cháu V. tại trạm xá và thấy có cháy sém phần chân. Hiện nhà trường đang phát động toàn trường quyên góp để hỗ trợ cháu V. điều trị.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Phương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news