Tin mới

Mất SH, Lệ Rơi nhờ cộng đồng mạng truy tìm "hot girl" ăn cắp xe

Thứ tư, 17/08/2016, 15:08 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng còn chưa hết xôn xao về đoạn clip “hot girl bẻ khoá xe SH”, ngay sau đó cộng đồng mạng lại được phen "dậy sóng" khi được biết chủ nhân của chiếc xe chính là hiện tượng mạng Lệ Rơi, anh cũng chia sẻ đây là xe đi mượn của một người bạn.

Mới đây, cư dân mạng còn chưa hết xôn xao về đoạn clip “Hot girl bẻ khoá xe SH”, ngay sau đó Cộng đồng mạng lại được phen "dậy sóng" khi được biết chủ nhân của chiếc xe chính là hiện tượng mạng Lệ Rơi, anh cũng chia sẻ đây là xe đi mượn của một người bạn.

Lệ Rơi kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ sau khi bị mất SH

Đoạn clip ghi lại hình ảnh Lệ Rơi điều khiển chiếc xe SH màu trắng vào một shop quần áo ở Nguyễn Lương Bằng. Sau một phút mất cảnh giác, chiếc xe đã không cánh mà bay cùng với thiếu nữ trẻ đi ngang qua.

[mecloud]wQerKLEmkv[/mecloud]

Ngay lập tức, Lệ Rơi chia sẻ thông tin này trên trang Facebook cá nhân của mình một cách cầu khẩn, mong tìm được chiếc xe xịn vì trong cốp xe có laptop chứa nhiều thông tin quan trọng và một bộ tài liệu kế hoạch truyền thông cho game Kiếm Khách. Nếu không tìm được những tài liệu này, Lệ Rơi sẽ phải đề bù thiệt hại rất nặng.

Lệ Rơi bị bắt gặp đi ship hàng. Ảnh: FB

Cung trong ngày hôm nay, trên mạng xã hội lan truyền bức hình Lệ Rơi trên phố gây sốt. Theo như người đăng tải cho hay, bắt gặp Lệ Rơi đi ship hàng trên phố Minh Khai. Trên tay “ca sĩ” quê Hải Dương đang bê một thùng giấy to.

Sau ít giờ đăng tải trên một diễn đàn, bức hình "Lệ Rơi đi ship hàng" đã nhận được gần 1 ngàn lượt yêu thích. Nhiều người bình luận tỏ ra ngạc nhiên khi Lệ Rơi bất ngờ đi làm thêm.

Đức Hòa 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news