Tin mới

Mẫu đàn ông tuyệt đối không làm quen hoặc lấy làm chồng

Thứ hai, 08/06/2015, 19:52 (GMT+7)

Trong buổi trò chuyện của chương trình "Chuyện đêm muộn" - Đàn ông chỉ cách chọn chồng với diễn viên Minh Tiệp anh đã gây chú ý với phát ngôn về một dạng đàn ông không nên quen và không lấy làm chồng đó là người đàn ông ki bo, so đo với phụ nữ. Vậy những mẫu đàn ông nào thì nên và không nên lấy làm chồng?

Trong buổi trò chuyện của chương trình "Chuyện đêm muộn" - Đàn ông chỉ cách chọn chồng với diễn viên Minh Tiệp anh đã gây chú ý với phát ngôn về một dạng đàn ông không nên quen và không lấy làm chồng đó là người đàn ông ki bo, so đo với phụ nữ. Vậy những mẫu đàn ông nào thì nên và không nên lấy làm chồng?

[mecloud]isptMXl8py[/mecloud]Theo diễn viên Minh Tiệp thì mẫu người đàn ông này nếu nói không phải thì thực sự là ...tệ. Họ lấy tiêu chí muốn lấy vợ giàu có, đem lại cho họ chức danh, quyền lực, tiền bạc mà không cần lao động. Đối với những người đàn ông như vậy thì không đáng được trân trọng và giữ.

Cũng theo anh, đàn ông phải có chút phong trần, phóng khoáng, có thể chấp nhận đàn ông hơi bừa bãi một chút thì hay hơn là đàn ông quá chi li. Ngoài ra, những mẫu đàn ông dưới đây phụ nữ cũng nên cẩn thận khi lựa chọn làm bạn đời của mình.

Nhà tâm lý Hà Linh chia sẻ bài viết trên VNE thì mẫu đàn ông  an phận và không có chí tiến thủ cũng nên cân nhắc trước khi lấy làm chồng.

Trong khi những người khác đang tràn đầy sức sống và phấn đấu cho tương lai, cống hiến tuổi trẻ của mình cho những đam mê lành mạnh thì chàng của bạn chỉ chúi mũi vào chơi game hay an phận với công việc nhàn hạ mà chẳng có kế hoạch cho bản thân. Nếu chàng là kiểu người chỉ ngồi ba hoa về tương lai nhưng lại không bao giờ chịu hành động thì bạn cũng nên xem xét để khỏi hối tiếc sau này.

Theo NNM (rantchic) thì những người sau cũng không nên lấy làm chồng:

Anh chàng thích kiểm soát

Đối với kiểu đàn ông này, lúc đầu hành động của anh ấy giống như việc muốn bảo vệ và che chở cho bạn, nhưng theo thời gian chàng ta sẽ làm bạn nghẹt thở. Chàng kiểm soát lịch trình và can thiệt vào mọi hoạt động của bạn. Chàng luôn cố gắng để biết, bạn đang ở đâu và làm gì. Bạn sẽ bị cô lập nếu gắn bó với anh chàng thích kiểm soát. Bởi, cuộc sống của bạn chỉ diễn ra xung quanh anh ta.

Những anh chàng ích kỉ, lười biếng là những mẫu đàn ông nên cân nhắc để lấy làm chồng (ảnh minh họa)

Anh chàng ích kỉ, luôn làm theo ý mình

Nếu lấy phải một anh chàng ích kỉ, chắc chắn bạn sẽ chịu thiệt thòi bởi bạn không bao giờ được làm mọi chuyện theo ý thích của mình. Đi ăn ở đâu, xem bộ phim gì, đi chơi chỗ nào...đều được quyết định dựa trên sở thích của anh ta và khi ấy cho dù bạn có muốn hay không cũng phải theo. Anh ta luôn làm theo những gì mình thích mà không hề quan tâm đến nguyện vọng của bạn. Vì vậy, hãy tránh xa loại đàn ông này càng xa càng tốt nếu muốn được tự do sống theo ý thích của mình.

Anh chàng nói dối như cuội

Một anh chàng thường xuyên nói dối đương nhiên không phải là người đáng tin. Anh ta nói dối bạn về tất cả những gì liên quan đến bản thân như công việc, bạn bè, gia đình, quá khứ... thì bạn nên cân nhắc lại. Nếu lấy một người mà bạn hoàn toàn không kiểm soát được mức độ chân thật qua mỗi lời nói của anh ta sẽ khiến bạn luôn phải sống trong nghi ngờ và chắc chắn sẽ không bao giờ có thể hạnh phúc được.

Anh chàng lười biếng

Đi làm về chỉ biết ngồi chơi dung đùi thoải mái xem ti vi, thích năm ườn suốt ngày, không bao giờ động tay đến việc nhà...là biểu hiện tiêu biểu của một chàng lười biếng. Mọi đàn ông này không chịu làm bất cứ việc gì mà chỉ đợi sự cung phụng từ người khác. Nếu sau này bạn không muốn phải gánh vác tất cả mọi chuyện gia đình kể cả chuyện chăm con thì đừng bao giờ chọn đối tượng này làm chồng, bởi khi ấy bạn sẽ không khác gì người giúp việc của anh ta đâu.

Dã Quỳ (Tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news