Tin mới

Mâu thuẫn, bắn 3 người gục trước hiệu sách

Thứ hai, 13/07/2015, 13:04 (GMT+7)

Thấy nhóm thanh niên mâu thuẫn với mình trước đó, Toàn rút súng bắn vào 3 người, khiến một nạn nhân bị thương nặng.

Thấy nhóm thanh niên mâu thuẫn với mình trước đó, Toàn rút súng bắn vào 3 người, khiến một nạn nhân bị thương nặng.

Theo báo Tri thức trực tuyên, công an huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa bắt giữ Nguyễn Văn Toàn - người mang lệnh truy nã về hành vi Giết người. Theo cảnh sát, gần 4 năm trước, thanh niên này dùng súng tự chế tấn công 3 người trước cửa một hiệu sách ở ngoại thành Hà Nội.

Đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh Zing.vn

Rạng sáng 12/7, thanh niên bị cáo buộc bắn trọng thương 3 người tới gặp người thân đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, Toàn thừa nhận gây ra vụ nổ súng làm 3 người bị thương.

Theo hồ sơ, trước khi gây án, anh này có quan hệ phức tạp với nhiều kẻ cộm cán. Đêm ngày đầu tháng 10/2011, nhóm  Toàn (24 tuổi) xảy ra xô xát với toán của Nguyễn Xuân Trương (người địa phương) gần bệnh viện huyện Thường Tín.

Sau khi rời hiện trường, Toàn nhờ đồng bọn chở đi tìm Trương để dằn mặt. Rạng sáng hôm sau, anh này thấy đối phương xuất hiện trước cửa một hiệu sách ở trung tâm huyện đã rút súng bắn trọng thương.

Thấy Trương ôm ngực, hai thanh niên đi cùng lao đến đỡ nạn nhân cũng bị Toàn bắn gây thương tích. Trong số 3 người, Trương bị thương nặng nhất, đạn hoa cải găm vào mặt, ngực, bụng, chân. Bốn năm sau khi vụ án xảy ra, một số đầu đạn vẫn còn trong cơ thể bị hại.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt được đồng phạm của Toàn. Kẻ chủ mưu bỏ trốn nên bị truy nã.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng tự chế