Tin mới

Mâu thuẫn gia đình, một cặp vợ chồng tự thiêu

Thứ hai, 02/11/2015, 08:53 (GMT+7)

Ông Phương cùng anh trai bà Huệ và một người buôn bán gỗ keo đã uống rượu và cãi cọ với nhau. Sau khi mọi người ra về thì tại nhà bà Huệ xảy ra vụ tự thiêu.

Ông Phương cùng anh trai bà Huệ và một người buôn bán gỗ keo đã uống rượu và cãi cọ với nhau. Sau khi mọi người ra về thì tại nhà bà Huệ xảy ra vụ tự thiêu.

Theo tin tức trên báo Công an TP. HCM, chiều ngày 1/11, ông Huỳnh Ngọc Chiến, Chủ tịch UBND xã Trà Kót, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một vợ chồng tự thiêu và bị bỏng rất nặng.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 29/10 tại thôn 5A, xã Trà Kót.

Vợ chồng anh Nhật cũng nhập viện trước đó vì bị bỏng nặng - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Vụ việc khiến ông Phạm Văn Phương (39 tuổi) bị nỏng trên 70% và người vợ Huỳnh Thị Huệ (37 tuổi) bị bỏng khoảng 30%. Hiện tại cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Theo ông Chiến, trước đó, ông Phương và anh trai bà Huệ là Huỳnh Văn Cường (39 tuổi) cùng một người buôn bán gỗ keo đã có uống rượu và cãi cọ với nhau. Sau khi mọi người ra về hết thì tại nhà bà Huệ xảy ra vụ tự thiêu nói trên.

Ngoài ra, ông Cường nghĩ mình có lỗi trong vụ việc nói trên nên đã uống thuốc chuột tự tử vào rạng sáng ngày 30/10, rất may được kịp thời phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bắc Trà My.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, đây là vụ tự thiêu thứ 2 chỉ trong vòng 5 ngày tại huyện này.

Trước đó, chiều 25/10, anh Lê Quang Nhật (32 tuổi, ngụ xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My) đi uống rượu về và bị vợ trách móc chuyện anh Ngoại tình. Vì thế, anh Nhật đã mua 5 lít xăng về đóng cửa, đổ lên người rồi ôm vợ châm lửa đốt.

Khi người dân phát hiện, anh Nhật được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng hơn 97% và đã tử vong vào ngày 1/11. Riêng người vợ bi bỏng hơn 30% hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an