Tin mới

Mâu thuẫn tại nhà nghỉ, 1 người bị đâm nguy kịch

Thứ bảy, 28/05/2016, 09:12 (GMT+7)

Sau khi xảy ra cãi vã giữa một số người  về tiền nong thì bất ngờ có người cầm dao đâm 1 nhát vào giữa ngực ông H. rồi rời khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra cãi vã giữa một số người  về tiền nong thì bất ngờ có người cầm dao đâm 1 nhát vào giữa ngực ông H. rồi rời khỏi hiện trường.

Theo báo Công Lý, chiều 27/5, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra vào tối ngày 26/5 khiến 1 người nguy kịch.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh báo Công Lý

Thông tin ban đầu cho biết, tối ngày 26/5, tại khu vực nhà nghỉ trong Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân (số 577, Quang Trung 2, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) có xảy ra cãi vã giữa một số đối tượng về tiền nong. Lúc này, bất ngờ có người cầm dao đâm 1 nhát vào giữa ngực ông P.N.H rồi rời khỏi hiện trường. Ông H. được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đại tá Nguyễn Chí Phương cho biết: “Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương vào cuộc truy bắt hung thủ. Vết thương của nạn nhân H. khá nặng, nếu chạm tới phổi thì khó qua khỏi. Còn 1 số người nói là có tiếng súng là không chính xác”.

Trước đó, Báo Công lý cũng đã phản ánh về việc Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa cho thuê trái quy định tại Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân, biến nơi đây thành nhà nghỉ, nhà hàng, karaoke gây mất an ninh trật tự.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an