Tin mới

Mâu thuẫn với đồng nghiệp, 2 cha con đâm chết đối thủ

Thứ tư, 21/05/2014, 16:09 (GMT+7)

Khi bị nhóm đồng nghiệp dùng chai thủy tinh tấn công, Tâm cùng con trai cầm dao đâm loạn xạ làm chết 1 người, 2 người trọng thương.

 

 

Khi bị nhóm đồng nghiệp dùng chai thủy tinh tấn công, Tâm cùng con trai cầm dao đâm loạn xạ làm chết 1 người, 2 người trọng thương.

Ngày 21/5, Phòng CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Quách Văn Tâm (38 tuổi, quê Cà Mau) và Quách Văn Tường (18 tuổi, con trai Tâm) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, tối 20/5, trong lúc làm việc trong công ty Pou Chen (TP.Biên Hòa), giữa Tâm và Viên Ngọc Thạch (24 tuổi, ngụ Đồng Nai) xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới ẩu đả. Được mọi người can ngăn nên Tâm và Thạch hẹn gặp nhau ở cổng công ty để "nói chuyện".

Thạch điện thoại rủ em trai là Viên Ngọc Quý (22 tuổi), Lê Ngọc Bình (anh rể Thạch) và Võ Văn Quang (quê Long An) đến chờ tại điểm hẹn; còn Tâm thì gọi con trai là Tường đến hỗ trợ.

22h cùng ngày, khi ra đến cổng, cha con Tâm bị nhóm của Thạch dùng vỏ chai thủy tinh tấn công. Trong lúc hỗn loạn, 2 người cầm dao đâm loạn xạ khiến Quý tử vong, còn Thạch và Bình bị thương ở bụng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Cha con hung thủ sau khi gây án đã nhanh chóng bỏ trốn, nhưng bị công an TP.Biên Hòa bao vây bắt giữ.

 

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hai cha con