Tin mới

Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông đấm nát tủ kính rồi nhập viện

Thứ sáu, 13/05/2016, 14:43 (GMT+7)

Người đàn ông nhập viện trong tình trạng tay bị dập nát, đát gân, cơ, động mạch chủ vì anh này đã đấm vào kính trong lúc cãi nhau với vợ.

Người đàn ông nhập viện trong tình trạng tay bị dập nát, đát gân, cơ, động mạch chủ vì anh này đã đấm vào kính trong lúc cãi nhau với vợ.

Ngày 11/5, báo Kiến Thức dẫn nguồn tin từ Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM, cho biết vừa phẫu thuật thành công cánh tay rách nát cho bệnh nhân H.H.T. (36 tuổi, ngụ TP HCM) do bị kiếng nhọn cắt.

Những tổn thương kiểu này khiến các bác sĩ mất nhiều thời gian để ráp nối vì phẫu thuật dưới kính hiển vi. Ảnh Kiến Thức.

Trước đó, khuya 9/5, bệnh nhân T. được chuyển đến cấp cứu trong tình trạng say xỉn, mất kiểm soát, riêng cánh tay phải có nhiều vết cắt xé toạc da thịt, gân, cơ, đứt cả động mạch chính… Các bác sĩ xử trí cấp cứu làm sạch vết thương, ráp nối lại động mạch, gân cơ, dây thần kinh bị đứt và truy gắp những miểng kiếng còn dính trong cánh tay qua kính hiển vi.

Theo người nhà, trước đó ông T. đi nhậu về khuya rồi cãi vợ. Không kiềm chế được, ông tự đấm nát tủ kiếng trong nhà khiến cánh tay bị kiếng cứa nham nhở, đứt động mạch máu tuôn xối xả, được chuyển cấp cứu ngay trong đêm.

Hiện tại người đàn ông đã được phẫu thuật thành công, đang được tiếp tục theo dõi trong bệnh viện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cãi nhau