Tin mới

Mẫu xe bình dân Hyundai Grand i10 trước giờ ra mắt: Diện mạo gây thương nhớ, Kia Morning khiếp sợ?

Thứ năm, 22/09/2022, 06:15 (GMT+7)

Diện mạo của Hyundai i10 phiên bản mới khiến nhiều người chú ý và ngóng đời chờ ngày trình làng đến với người tiêu dùng.

Mới đây, Hyundai Motor India Limited (HMIL) đã chính thức giới thiệu Venue nâng cấp cách đây vài tháng và mẫu xe này đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Hyundai Tucson thế hệ mới cũng đã đến Ấn Độ, trong khi Hyundai Creta dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật giữa vòng đời vào nửa đầu năm sau với những thay đổi đáng chú ý từ trong ra ngoài.

Và 1 mẫu xe khác ở thời điểm hiện tại cũng đang được rất nhiều người ngóng trống chính là Hyundai Grand i10 Nios thế hệ mới. Nếu trình làng, nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trực diện về cuộc đua doanh số với Kia Morning.

Mẫu xe bình dân Hyundai Grand i10 trước giờ ra mắt: Diện mạo gây thương nhớ, Kia Morning khiếp sợ? - Ảnh 1

Theo đánh giá Grand i10 Nios đang là sản phẩm có giá cả phải chăng nhất của Hyundai tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến trong tháng 1/2023, thương hiệu ô tô Hàn Quốc có thể ra mắt một chiếc SUV siêu nhỏ tại Triển lãm ô tô 2023 để củng cố thêm dải sản phẩm SUV của mình.

Trước đó, vào tháng 8/2019, Hyundai Grand i10 Nios thế hệ thứ ba đã được ra mắt tại Ấn Độ. Có lẽ, hiện giờ là thời điểm thích hợp để nhà sản xuất thực hiện sự thay đổi nhằm làm mới mẫu xe này. Từ đó, tăng thêm khả năng cạnh tranh với "người đồng hương" Kia Morning.

Dự kiến Grand i10 Nios phiên bản mới dự kiến ​​sẽ nhận được một bản sửa đổi nhỏ trong những tháng tới. HIện những hình ảnh gián điệp đầu tiên của mẫu xe này đã xuất hiện trên mạng internet.

Grand i10 Nios phiên bản mới hiện đang được nhà sản xuất tiến hành và tiến hành chạy thử nghiệm. Qua những hình ảnh được công bố, nguyên mẫu Grand i10 Nios đang được thử nghiệm có lớp sơn bên ngoài màu xanh lam với mặt bên. Về phía trước và phía sau được phủ một tấm bạt màu đen.

Mẫu xe bình dân Hyundai Grand i10 trước giờ ra mắt: Diện mạo gây thương nhớ, Kia Morning khiếp sợ? - Ảnh 2

Xe có thể được cập nhật một số chi tiết như cụm đèn pha và cản, từ đó giúp làm mới diện mạo của chiếc xe nhằm thu hút khách hàng. Đây cũng chính là sức ép lên Kia Morning. Xe được trang bị vỏ đèn sương mù hình tam giác, nhiều dự đoán không có nhiều sự thay đổi, nếu có chỉ là một đường cắt khác ở vị trí đặt đèn.

Mặt bên của xe cho thấy sự hiện diện của một bộ la-zăng hợp kim hai tông màu với thiết kế mới, nhưng các chi tiết khác vẫn tương tự như phiên bản hiện hành.

Về phần lưới tản nhiệt có thể sẽ được làm lại mang dáng vẻ hình lục giác, chèn màu đen với hệ thống đèn LED nổi bật. Đèn được bố trí thành 4 phần, theo kiểu hình tròn.

Phần đuôi của Hyundai Grand i10 Nios có thể sẽ chỉ cập nhật một số chi tiết nhỏ nhỏ hoặc thậm chí không thay đổi. 

Mẫu xe bình dân Hyundai Grand i10 trước giờ ra mắt: Diện mạo gây thương nhớ, Kia Morning khiếp sợ? - Ảnh 3

Về phần nội thất Hyundai Grand i10 2023 dự đoán sẽ được cập nhật một số tính năng và công nghệ. Từ đó tăng khả năng cạnh tranh với dòng Morming. 

Hiện chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của Hyundai Grand i10 tại Ấn Độ cũng như toàn cầu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news