Tin mới

Mẫu xe ga mới gây sốt với trang bị ngang Honda Air Blade, giá rẻ như Vision

Thứ sáu, 06/05/2022, 11:57 (GMT+7)

Mẫu xe ga TVS NTORQ 125 XT vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ gây sốt bởi thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại.

Mới đây, hãng xe của Ấn Độ TVS đã ra mắt dòng xe tay ga có tên gọi NTORQ 125 XT với kiểu dáng đậm chất thể thao và hiện đại. Xe gây ấn tượng bởi cách pha trộn các màu sắc xanh dương, xanh neon và đen tạo nên sự trẻ trung và cá tính, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Mẫu xe ga mới gây sốt với trang bị ngang Honda Air Blade, giá rẻ như Vision - Ảnh 1

Phía đầu xe NTORQ 125 XT, cụm đèn pha được thiết kế hầm hồ, mạnh mẽ. Ngoài ra, xe còn có các trang bị khác như: cổng sạc USB, cốp dung tích 22 lít, hệ thống phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, bình xăng 5,8 lít…

Mẫu xe ga mới gây sốt với trang bị ngang Honda Air Blade, giá rẻ như Vision - Ảnh 2

Đặc biệt, xe NTORQ 125 XT sở hữu nhiều trang bị hiện đại như màn hình LCD TFT hybrid hiển thị đa dạng thông tin cho người dùng kết hợp với nền tảng kết nối mạnh mẽ SmartXonnect cung cấp hơn 60 tính năng công nghệ hiện đại. Xe có thể hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển một số tính năng trên xe như: mở nhạc, thay đổi chế độ lái, thay đổi độ sáng màn hình,… Ngoài ra, người dùng còn có thể theo dõi thông báo về thời tiết, tin tức thời sự,..

Mẫu xe ga mới gây sốt với trang bị ngang Honda Air Blade, giá rẻ như Vision - Ảnh 3

Không những thế, xe NTORQ 125 XT được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 124,8cc, phun xăng điện tử. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 10,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Mẫu xe ga mới gây sốt với trang bị ngang Honda Air Blade, giá rẻ như Vision - Ảnh 4

Ra mắt tại thị trường Ấn Độ, xe NTORQ 125 XT được bán với mức giá 1,03 lakh RS (khoảng 30,9 triệu đồng), ngang với mức giá của dòng xe Vision tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, xe NTORQ 125 XT sẽ cạnh tranh với nhiều dòng xe tay ga giá rẻ trong cùng phân khúc như: Honda Grazia 125, Honda Activa 125, Suzuki Avenis 125,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NTORQ 125 XT xe ga