Tin mới

Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang

Thứ năm, 05/05/2022, 19:01 (GMT+7)

Mẫu xe Kia Soul 2023, đàn anh của xe quốc dân Kia Morning mới đây đã được hãng xe của Hàn cho ra mắt với diện mạo lập tức ăn điểm trực tiếp từ khách hàng. 

Không để khách hàng phải chờ đợi, Kia Soul 2023 đã chính thức được ra mắt phiên bản mới sau khi nhà sản xuất cho nâng cấp nhẹ, bổ sung một số tùy chọn về màu cùng 2 gói trang bị ngoài. Thế nhưng đáng tiếc, đàn anh của Kia Morning lại không thể giữ được 2 lựa chọn đáng chú ý là bản động cơ tăng áp và cấu hình X-Line thể thao.

Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang
Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang

Đánh giá về ngoại thất của xe, Kia Soul 2023 có đèn pha đơn cụm thay cho kết cấu tách cụm như trước. Phần cản trước được làm khá rõ với đèn ban ngày mảnh mai, ốp giả nhôm và hốc gió trung tâm lớn, họa tiết hiện đại. 

Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang - Ảnh 1

Một số thay đổi của xe được công bố bao gồm mâm 17 hoặc 18 inch hợp kim mới, cản sau tinh chỉnh nhẹ, các tùy chọn 2 tông màu đan xen mới từ nhóm trắng, xanh dương hoặc đen trước đó.

Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang - Ảnh 2

Xe có 2 cấu hình trang bị bao gồm X-Line và Turbo đã bị loại bỏ trên Kia Soul 2023, đồng nghĩa với việc hiện xe chỉ còn độc nhất lựa chọn "kinh tế" là động cơ 2.0L 4 xy-lanh hút gió tự nhiên 147 mã lực, 178 Nm mô-men xoắn kết hợp với hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang - Ảnh 3

Đánh giá bên trong nội thất xe, Kia Soul 2023 được trang bị màn hình trung tâm dạng cảm ứng 10,25 inch tích hợp bản đồ định vị trên mọi cấu hình, cùng với đó là hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn như hỗ trợ giữ làn, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ tránh va chạm trước, cảnh báo chệch làn, cảnh báo hành khách ngồi sau ra khỏi xe thiếu an toàn hay đèn pha thích ứng.

Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang - Ảnh 4
Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang - Ảnh 5
Đàn anh xe quốc dân Kia Morning ra mắt, diện mạo bóng bẩy cuốn hút tựa xe sang - Ảnh 6

Đối với những khách hàng muốn đầy đủ trang bị nhất của chiếc SUV vuông vắn, có thể lựa chọn thêm 2 gói trang bị mới, khởi đầu với gói LX Technology bổ sung hỗ trợ tránh va chạm điểm mù và tránh va chạm ngang phía sau cùng mâm 16 inch độc quyền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news