Tin mới

Giải đáp mật mã bí ẩn ông Đặng Lê Nguyên Vũ dán trên loạt xế cưng bạc tỷ

Thứ sáu, 06/05/2022, 11:28 (GMT+7)

Nhiều người tỏ ra thắc mắc trước mật mã "UN" được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dán trên loạt xe sang, nay đã được chính chủ giải đáp.

Từ đầu năm 2022 đến nay, "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên gây chú ý khi ra vào hàng loạt garage chuyên về siêu xe, xe thể thao. Đáng chú ý trong đó phải kể tới các Xe Ferrari Roma, Porsche 911 GT3, 2 chiếc Porsche 911 Turbo S, Ferrari 355 F1 Spider hay Mercedes-AMG GT R. 

Giải đáp mật mã bí ẩn ông Đặng Lê Nguyên Vũ dán trên loạt xế cưng bạc tỷ
Giải đáp mật mã bí ẩn ông Đặng Lê Nguyên Vũ dán trên loạt xế cưng bạc tỷ

Bên cạnh độ chịu chơi khi tậu loạt siêu xe mới, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn khiến dân tình vô cùng tò mò khi dán cụm chữ "UN" lên loạt siêu xe. Nhiều người tò mò đây là dạng mật mã, ký hiệu gì, nó có dụng ý như thế nào mà "vua cà phê" lại chọn để dán lên xe.

Giải đáp mật mã bí ẩn ông Đặng Lê Nguyên Vũ dán trên loạt xế cưng bạc tỷ - Ảnh 1

Không để mọi người phải tò mò, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã giải đáp thắc mắc này. Theo đó, "vua và phê" cho biết "UN" ở đây không chỉ xuất hiện trên xe địa hình mà còn xuất hiện trên các xe sang, xe đi lại thông thường khác của ông, xe kinh doanh của tập đoàn. Điều này xuất phát từ trăn trở về một Việt Nam hùng mạnh, thế giới hóa trong tương lai. Việt Nam vì thế giới thì thế giới cũng vì Việt Nam.

Ông Vũ có thú chơi siêu xe rất lạ (Ảnh internet)
Ông Vũ có thú chơi siêu xe rất lạ (Ảnh internet)

Tuy không giải thích một cách rõ ràng một ký hiệu UN nhưng có thể mường tượng ra được ý đồ của ông Vũ, nó liên quan đến United Nations. Một nguồn tin thân cận cho hay biểu tượng này sắp tham gia một hành trình lớn tại Tây Nguyên. Nhiều khả năng các mẫu xe vừa được đưa về garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ góp mặt, tạo nên một hình ảnh đồng nhất, hoành tráng cho sự kiện khủng nhất năm của Trung Nguyên.

Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã từng tổ chức 2 lần Hành trình từ trái tim, đưa các mẫu xe, xe thể thao đi xuyên Việt. Năm 2020 và 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên sự kiện lần thứ 3 đã bị trì hoãn.

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe của 'vua cà phê' Trung Nguyên
Chiêm ngưỡng dàn siêu xe của "vua cà phê" Trung Nguyên

Trong giới mê siêu xe, ông Vũ vốn là người có thú chơi lạ, toàn bộ màu sắc xe của vị đại gia này đều có màu đen hoặc xám, trắng, xanh lá mờ, còn các mẫu SUV đều được gắn ống thử. Ngoài ra ông Vũ còn được biết đến là người sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực lớn, đáng chú ý nhất là Bugatti Veyron.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news