Tin mới

Mẫu xe điện gây sốt với thiết kế đẹp long lanh, động cơ mạnh mẽ, giá ngang SH

Thứ năm, 05/05/2022, 15:29 (GMT+7)

Xe máy điện Trinity Uranus RS có thể đạt vận tốc tối đa 110 km/h và khả năng di chuyển được quãng đường dài 100km sau mỗi lần sạc đầy.

Nhân loại đang ngày càng hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm thân thiện với môi trường, Chính phủ các nước cũng dành nhiều ưu đãi cho các sản phẩm này. Nắm bắt được xu hướng đó, Trinity – một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Đức đã cho ra đời mẫu xe ga chạy bằng điện với tên gọi Uranus RS.

Mẫu xe điện gây sốt với thiết kế đẹp long lanh, động cơ mạnh mẽ, giá ngang SH - Ảnh 1

Trinity Uranus RS sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, không có các họa tiết cầu kỳ, logo "Trinity" được bố trí ở thân xe với dải ốp đen cách điệu. Cụm đèn pha LED phía trước được thiết kế 2 tầng độc đáo, cụm đèn hậu cỡ lớn cùng hai đèn định vị hai bên. Sàn để chân rộng rãi giúp người lái có tư thế thoải mái và cũng thuận tiện cho người dùng là nữ giới. 

Mẫu xe điện gây sốt với thiết kế đẹp long lanh, động cơ mạnh mẽ, giá ngang SH - Ảnh 2

Mẫu xe của Trinity được trang bị màn hình đồng hồ LCD cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng, vành xe kích thước 12 inch đi kèm với lốp không săm, hệ thống phanh đĩa có cả ở bánh trước và bánh sau giúp tối đa độ an toàn cho người lái khi vận hành xe. 

Mẫu xe điện gây sốt với thiết kế đẹp long lanh, động cơ mạnh mẽ, giá ngang SH - Ảnh 3

Về vận hành, Trinity Uranus RS sử dụng động cơ điện không chổi than có công suất 11 kW đi kèm pin lithium-ion dung lượng 72V/32Ah giúp xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 100km chỉ với một lần sạc đầy. Để tối ưu hóa hiệu năng của pin và động cơ, xe có 3 chế độ vận hành là Eco (Tiết kiệm), Standard (Tiêu chuẩn) và Sport (Thể thao) với tốc độ giới hạn lần lượt là 55 km/h, 80 km/h và 110 km/h.

Mẫu xe điện gây sốt với thiết kế đẹp long lanh, động cơ mạnh mẽ, giá ngang SH - Ảnh 4

Hiện tại, Trinity Uranus RS mới chỉ đang được phân phối ở thị trường châu Âu với giá bán 5.888 EUR (khoảng 142,3 triệu đồng) trong giai đoạn mở bán và sau đó chính thức sẽ là 6.388 EUR (khoảng 154,3 triệu đồng) và vẫn chưa có thông tin nào về việc hãng xe sẽ mở rộng thị trường sang châu Á hay không. Giá bán của chiếc xe khá cao, tương đương với dòng xe ga cao cấp SH tại thị trường Việt Nam.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news