Tin mới

Mẫu xe ga từng là 'nữ hoàng', diện mạo khiến chị em mê mẩn: Giá bán khiến mọi đối thủ phải lo

Thứ hai, 23/10/2023, 17:04 (GMT+7)

Chiếc xe mang phong cách hiện đại và sành điệu, thấu hiểu khách hàng, kể từ năm 2020, hãng SYM đã cho ra mắt thêm phiên bản xe Attila cao cấp với tên đầy đủ là SYM New Attila 125.

Kể từ thập kỷ 90, Attila - mẫu xe tay ga ra đời mà và nhanh chóng chiếm lĩnh khách hàng như một biểu tượng của sự xa xỉ và hiện đại. Tính đến 2020, SYM đã tiếp tục cải tiến dòng xe này với phiên bản Attila cao cấp mới, được biết đến với cái tên SYM New Attila 125.

SYM New Attila 125 ghi dấu ấn bằng thiết kế tinh tế và nữ tính trong từng chi tiết nhỏ. Đèn pha kiểu tròn tạo nên vẻ cổ điển cho xe, trong khi logo SYM nổi bật giữa đèn và hệ thống đèn pha hai tầng cải thiện tầm nhìn cho người lái. Điểm nhấn khác là cụm đèn hậu, với công nghệ LED tiên tiến, tăng cường hiệu suất chiếu sáng mà không làm tăng tiêu thụ nhiên liệu.

Mẫu xe ga từng là 'nữ hoàng', diện mạo khiến chị em mê mẩn: Giá bán khiến mọi đối thủ phải lo - Ảnh 1
 

Xe có yên rộng, thoải mái và một logo đặc trưng với hình vương miện và chữ A được bao quanh bởi những chấm phát sáng. Bánh xe không săm, kích thước 12 inch, được làm từ hợp kim nhẹ. Phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau đảm bảo an toàn tối ưu.

Mẫu xe ga từng là 'nữ hoàng', diện mạo khiến chị em mê mẩn: Giá bán khiến mọi đối thủ phải lo - Ảnh 2
 

Một trong những tính năng nổi bật khác của xe là đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ thông tin, cùng với cốp xe rộng lớn, chứa được đến 27 lít. Tay nắm sau bằng kim loại và cổng USB trước tay lái là những thêm thắt tiện ích. Đặc biệt, nắp bình xăng được thiết kế tại vị trí thuận tiện ngay phía trước yếm.

SYM New Attila 125 sở hữu động cơ E-Power 124.6cc và hệ thống phun xăng điện tử EFI, cùng hệ thống làm mát bằng gió, giúp xe đạt công suất tối đa 7.7 Kw và momen xoắn 9.4Nm. Bình xăng có dung tích 6.5L, với nắp bình tự bung, làm cho việc mở nắp trở nên dễ dàng. Xe cũng có phanh đĩa và phanh đùm hiệu quả, cùng bánh xe lớn có vân xẻ sâu, tăng độ bám đường và giảm thiểu trượt bánh.

Mẫu xe ga từng là 'nữ hoàng', diện mạo khiến chị em mê mẩn: Giá bán khiến mọi đối thủ phải lo - Ảnh 3
 

Với phong cách thời trang và tính năng vận hành vững chắc, SYM Attila 125 là lựa chọn lý tưởng cho giới trẻ và những người phụ nữ năng động, thường xuyên di chuyển trong đô thị.

Xe hiện có sẵn tại tại nhà phân phối chính thức của SYM với giá 33.590.000 đồng.

Ảnh: FBNV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SYM Xe máy

Mẫu xe máy giá chỉ 17 triệu đồng, Honda Wave cũng phải 'dè chừng'

Mặc dù phần thiết kế của xe máy SYM Elegant 110 không có gì nổi bật nhưng chiếc xe này lại khá được lòng các bạn học sinh, sinh viên bởi giá thành của nó khá rẻ lại còn tiết kiệm xăng.