Tin mới

SYM ra mắt mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng, 'lấn át' Honda Vision

Thứ ba, 07/06/2022, 16:43 (GMT+7)

Cùng phân khúc với Honda Vision, SYM Duke 125 sở hữu ngoại hình hiện đại, trang bị công nghệ tốt, có khả năng siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ chỉ 63,9 km/lít.

Nhà sản xuất xe SYM gần đây đã cho ra mắt mẫu xe ga mới tại thị trường Đài Loan mang tên 2022 SYM Duke 125 với nhiều thay đổi về ngoại hình và công nghệ, nhằm hướng tới sự di chuyển thoải mái và tiện ích với không gian đựng đồ rộng rãi.

SYM ra mắt mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng, 'lấn át' Honda Vision - Ảnh 1

Phần đầu xe được thiết kế sắc nét với đường kéo dài như sống mũi ở chính giữa, trong khi hai bên cạnh được cắt cong để bắt nhịp với đường cong kéo dài tới sàn để chân. Phần giữa xe được thiết kế với những đường cong lớn mở rộng ra bên ngoài, còn phần hông xe sở hữu các đường góc cạnh. Toàn bộ tổng thể tạo nên một diện mạo ấn tượng, mang đến một trải nghiệm khác biệt. Xe sở hữu chiều cao khá khiêm tốn với chiều cao yên ngồi chỉ 689 mm, cùng với trọng lượng chỉ 105 kg, phù hợp cho đối tượng khách hàng là nữ giới hoặc những người có dáng người nhỏ.

SYM ra mắt mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng, 'lấn át' Honda Vision - Ảnh 2

SYM Duke 125 được hãng trang bị các công nghệ hiện đại có thể kể đến như hệ thồng đèn chiếu sáng dạng LED cùng cụm đồng hồ kết hợp giữa analog và LCD, hộc đựng đồ ở phía trước tiện dụng cùng với cốp xe dung tích lên tới 37,5 lít. Xe còn sở hữu hệ thống treo A.L.E.H giúp xe vận hành thoải mái ở nhiều điều kiện đường xá khác nhau, đi cùng với hệ thống phanh liên kết CBS2.0 giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển.

SYM ra mắt mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng, 'lấn át' Honda Vision - Ảnh 3

Trái tim của SYM Duke 125 2022 nằm ở khối động cơ dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 9,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1,06 kg-m. Khối động cơ này mang công nghệ bugi kép EnMIS mới, giúp giảm diện tích buồng đốt và giảm mức tiêu hao nhiên liệu xuống còn 63,9 km/lít cũng như giảm đáng kể khí thải ô nhiễm, phù hợp với xu hướng sống xanh hiện nay. 

SYM ra mắt mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng, 'lấn át' Honda Vision - Ảnh 4

Với những đặc điểm nổi bật kể trên, SYM Duke 125 2022 được kỳ vọng sẽ được khách hàng ưa chuộng và tin dung. Tuy nhiên hiện tại, hãng mới chỉ phân phối SYM Duke 125 2022 tại thị trường Đài Loan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news